Đất nền Rich Paradise Bình Tân

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Rich Paradise (Saigon West Garden) là sản phẩm đất nền tọa lạc tại phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, cách Quốc lộ 1A gần 500m.

Quy mô sản phẩm Rich Paradise

Đất nền Rich Paradise Bình Tân

Rich Paradise nằm trên khu đất có tổng diện tích 8.333,5 m2. Trong đó, diện tích dành cho đất đất ở là 5.545,5 m2. Rich Paradise được phân thành tổng cộng 83 nền đất.

Theo đó, các lô đất nền được phân chia thành nhiều diện tích khác nhau, dao động từ 50 m2 – 75 m2 với chiều ngang 4m hoặc 5m. Hạ tầng sản phẩm đất nền Rich Paradise có đường nhựa trải nội khu 7m, vỉa hè 1,5m và công viên cây xanh.

Từ Rich Paradise di chuyển ra Quốc lộ 1A gần 500m và cách UBND phường Bình Hưng Hòa – trung tâm y tế quận Bình Tân – ngân hàng hơn 1km.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Sản phẩm Rich Paradise do Công ty Cổ phần Bất động sản Richland Việt Nam là đơn vị phát triển.

Công ty Cổ phần Bất động sản Richland Việt Nam được cấp giấp phép từ năm 2017, hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn và môi giới bất động sản.

Giá bán đất nền được tham khảo trên thị trường của Rich Paradise từ 3,3 tỷ/nền.

Rich Paradise nằm tại vị trí khá gần với Quốc lộ 1A chỉ chưa đầy 500m giúp thuận lợi di chuyển đến các khu vực khác thông qua quốc lộ 1A và nằm gần với khu vực trung tâm hành chính của phường Bình Hưng Hòa.

Tuy nhiên chạy ngang qua khu đất nền Rich Paradise là đường dây điện 110kw, con đường đi vào khu đất khá nhỏ, xung quanh khu vực này có nhiều nhà máy, xí nghiệp và có cả con kênh bốc mùi hôi thối. Mức giá đang chào bán của Rich Paradise cũng khá cao so với mặc bằng chung tại phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân.

Thực chất đây là đất phân lô bán nền, không phải dự án 1/500 được các cơ quan chức năng phê duyệt. Rich Paradise chỉ là thửa đất số 803, thuộc tờ bản đồ số 182, đây là đất cá nhân của ông Đỗ Trọng Tín, ngụ quận 12 sở hữu.

Thông tin nhanh sản phẩm Rich Paradise

Sản phẩm: Rich Paradise

Tổng diện tích: 8.333,5 m2

Vị trí: phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Đất nền

Ngày khởi công:

Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Bất động sản Richland Việt Nam

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Đất nền Rich Paradise Bình Tân