Những lỗi thường gặp khi tư vấn khách hàng bất động sản cần khắc phục ngay

Vị trí: Thường Tín, Hà Nội Giá: 1 triệu Diện tích: 100 m2

Thông tin chi tiết

Mã tài sản:
1908610832
Giá bán:
1 triệu
Vị trí:
Quất Động Nguyễn Trãi Thường Tín Hà Nội, phố Quán Gánh, Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội
Diện tích:
100m2
Pháp lý:
Giấy đỏ
Ngày đăng:
14-08-2019
Liên hệ:
Mr Lợi
Mobile:
0909078 ...Xem
Đánh giá:

Thông tin mô tả

Chúng tôi sẽ giúp bạn tránh những lỗi thường gặp khi tư vấn khách hàng bất động sản cũng như kỹ năng chốt sales đỉnh cao trong tư vấn

Phải làm sao để khách hàng bỏ ra một số tiền lớn để mua bất động sản bên bạn quả thật là một thử thách khó khăn đối với bất kỳ ai làm việc trong ngành này.

Tư vấn bất động sản
1. Những lỗi thường gặp khi tư vấn khách hàng bất động sản
- Nói quá nhiềuBạn áp dụng máy móc kiến thức dự án vào tư vấn khách hàng thay vì tìm cách cung cấp thông tin với khách hàng vào đúng thời điểm khách hàng muốn nghe trong quá trình tư vấn.Khi khách hàng hỏi thì bạn trả lời trực tiếp vào câu hỏi của họ, nếu họ im lặng thì bạn mở rộng thông tin vừa nói ra theo cách hấp dẫn và biểu cảm nhất để kích thích khách hàng hỏi tiếp câu hỏi kế tiếp. Khi khách hàng lơ đi những gì bạn đang tư vấn thì bạn nên xem lại cách mình nói có đúng trọng tâm khách hàng muốn không và điều chỉnh sao cho tự nhiên và hợp lý nhất.
- Làm mất mặt khách hàng khi khách hàng mắc lỗiNhiều khi bạn nghe khách hàng có sở thích khoe khoang để thể hiện mình, bạn thấy nói nhiều việc không có cơ sở thậm chí không đúng và bạn bật lại khiến khách hàng cứng hết miệng thậm chí bị quên mặt thì chắc chắn bạn sẽ thua trong giao dịch đó.
- Phát biểu quan điểm xấu về người khácKhi bạn nói xấu các đối thủ cạnh tranh thì đồng nghĩa với việc hại chính mình vì có thể khách hàng đó sẽ mua bất động sản của chính những người mà bạn nói xấu vì họ nghĩ bạn là người xấu. Tốt xấu là do cách nghĩ của mỗi người nên chúng ta không nên phán xét điều gì đó là tốt hay xấu.
- Tiếp cận quá thân mật với khách hàng khi mới tiếp xúcTheo thời gian thì mối quan hệ của bạn và khách hàng mới trở nên thân thiết nhưng nếu bạn quá nhiệt tình, vồ vập thì sẽ khiến khách hàng phòng thủ và khó mở lòng trong quá trình người tư vấn nói chuyện. Cách tốt nhất là bạn luôn lịch sự, đúng mực, từ từ tạo thiện cảm với khách hàng để không khiến cuộc giao dịch bị hỏng.
- Salephone vào giờ khách hàng nghỉ ngơiSalephone được xem là công cụ hỗ trợ hữu ích trong trường hợp bạn có lượng data khách hàng chất lượng, thế nhưng không ít nhân viên thiếu khéo léo trong việc chọn những khung giờ tiếp cận khách hàng. Bạn lưu ý tuyệt đối tránh các giờ vàng như buổi sáng từ 6 đến 8 giờ, buổi trưa từ 11h30 đến 13h30, buổi tối từ 18h đến 20 giờ nếu không muốn nằm trong danh sách chặn của khách hàng.
- Tư vấn sai thông tin để trục lợiThông tin minh bạch, rõ ràng, lợi nhuận đảm bảo là các tiêu chí để các nhà đầu tư bất động sản đánh giá dự án của bạn có hấp dẫn không. Nhiều bạn vì tham vọng làm giàu không những cung cấp thông tin sai trái mà thậm chí còn tự đưa ra những cam kết đi ngược quy định công ty nhằm chốt giao dịch nhanh.
- Đem con bỏ chợ
Nếu công ty không có bộ phận chăm sóc khách hàng thì tất nhiên bạn sẽ phải kiêm nhiệm các công việc hậu mãi sau bán hàng. Thiếu đạo đức trong việc kinh doanh mà cụ thể là bán hàng xong thì để khách vật vã với các khâu giao dịch, chuyển nhượng… chính là lỗi lầm khó chấp nhận của nhân viên bất

Kiến trúc - Tiện ích

  • Diện tích sử dụng: 100m2
  • Chiều ngang: 5m
  • Chiều dài: 20m
  • Loại địa ốc: Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
  • Đường trước nhà: 5m
  • Hướng xây dựng: Không xác định
  • Số lầu: 3
  • Số phòng khách: 1
  • Số phòng vệ sinh: 2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Đầy đủ tiện nghi
  • Chổ đậu xe hơi
  • Sân vườn
  • Cho thuê sinh viên
  • Tiện để ở
  • Tiện làm văn phòng

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Lưu tin
  • Báo cáo vi phạm

Liên hệ