Có gì ở dự án căn hộ 5 sao đầu tiên tại Biên Hòa khiến nhà đầu tư mê mệt?

Không chỉ được biết đến là dự án căn hộ 5 sao duy nhất tại Biên Hòa, Topaz Twins còn được biết đến như dự án hút khách nhất Biên Hòa ở thời điểm hiện tại.

Ra mắt thị trường vào ngày 13/1, dự án Topaz Twins ngay lập tức đốt cháy thị trường Biên Hòa với sự kiện thu hút gần 1.000 nhà đầu tư tham gia. Trong buổi này gần như toàn bộ các căn hộ thuộc tháp A được các nhà đầu tư chọn mua, có những nhà đầu tư chọn một lúc từ 4-8 căn. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dự án căn hộ có quy mô lớn và hút khách nhất tại Biên Hòa.
 
 
Sau Tết, sức nóng của dự án chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Những ngày cuối tuần, văn phòng bán hàng của dự án luôn tấp nập. Ghi nhận bình quân mỗi ngày dự án đón khoảng 100 nhà đầu tư xuống tham quan và chọn đặt chỗ dự án. 
 
Bà Trần Thị Thuý Vân – một nhà đầu tư đến từ Sài Gòn cho biết, bà đến từ sớm nhưng phải xếp hàng và đợi cả tiếng đồng hồ mới đến lượt bốc thăm và chọn mua được 2 căn hộ studio tại dự án này. Số tiền bà đặt chỗ lần đầu là 50 triệu/căn. Biết là dự án hot nhưng bà cũng không ngờ ngay trong buổi chiều đã có nhà đầu tư khác liên hệ mua lại với số tiền chênh 70 triệu/căn. Tuy nhiên bà Vân không bán lại, bà cho biết bà mua với mục đích đầu tư dài hạn cho các chuyên gia nước ngoài tại Biên Hòa thuê. 
 
Anh Trần Thanh Bình – nhân viên kinh doanh đang chào dự án căn hộ 5 sao Topaz Twins tại Biên Hòa cho biết: Làm nhân viên tư vấn tại Biên Hòa 5 năm nay, chưa bao giờ tôi chứng kiến phân khúc căn hộ tại đây nóng đến thế. Nhiều khi mình vừa "check" căn hộ còn trống, tư vấn khách chọn căn đó, 5 phút sau gọi lên chủ đầu tư để khoá căn thì đã có khách hàng của sàn khác chọn.
 
Không khó hiểu khi Topaz Twins từ thời điểm công bố đã chiếm giữ danh hiệu “Dự án căn hộ hút khách nhất Biên Hòa”. Theo ông Nguyễn Viết Thanh – Giám đốc một sàn giao dịch lớn nhất tại Biên Hòa cho biết, lợi thế lớn nhất của Topaz Twins là dự án sở hữu vị trí  đẹp và nhiều tiềm năng. Topaz Twins toạ lạc trong khu phức hợp căn hộ dịch vụ - trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao lớn nhất Đồng Nai Biên Hoà City Square. Đây chính là điểm nhấn chính của  khu D2D – khu đô thị triệu đô nhiều cây xanh và được quy hoạch bài bản được mệnh danh là thiên đường của giới nhà giàu tại Biên Hòa
 
Cũng theo ông Thanh, hiện tại UBND TP Biên Hòa đang gấp rút thực hiện những công đoạn cuối cùng để có thể khởi công tuyến đường trung tâm 60m lớn nhất Biên Hòa có tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ. Theo quy hoạch tuyến đường này sẽ kéo dài từ ngã tư Vườn Mít – chạy qua khu D2D,cắt đường 5 nối dài (Võ Thị Sáu) và cắt ngang đường Sông Cái, tuyến đường này được ví như đường Nguyễn Huệ tại TP.HCM. 
 
Khi công trình này hoàn thành vào năm 2020, Topaz Twins sẽ nằm sát ngay trung tâm văn hóa, hành chính mới của TP Biên Hòa
 
 
Không chỉ sở hữu vị trí “trái tim của Biên Hòa”, Topaz Twins còn sở hữu những tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài những tiện ích như những căn hộ cao cấp khác như công viên, nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em. Topaz Twins còn là dự án đầu tiên tại Biên Hòa sở hữu hồ bơi tràn rộng hàng trăm m2 theo phong cách resort trên tầng 3. 
 
Xung quanh khu hồ bơi này là tổ hợp đài phun nước trẻ thơ, hồ bơi trẻ em, khu aqua gym khu công viên trên không xanh mát, khu BBQ. Điểm nhấn đặc biệt nhất của Topaz Twins là 4 chuỗi vườn cảnh nhiệt đới và suối nước trong lòng toà nhà. Tổ hợp vườn cảnh này được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang và suối nước xanh mát tại Tây Bắc.
 
Theo đại diện chủ đầu tư, một dự án dù sở hữu nhiều không gian xanh như thế nào, thì những căn hộ phía trong lòng các toà tháp cũng sẽ bị bí khí. Vì vậy, để tất cả các căn hộ đều tận hưởng được không gian xanh cùng bầu không khí trong lành, chủ đầu tư đã hi sinh khoảng hơn chục căn hộ từ tầng 3 - 18 với mức doanh thu gần 100 tỷ trong lòng 2 toà tháp để phát triển chuỗi vườn nhiệt đới suối nước xanh mát này. 
 
Để tăng tính đối lưu của không khí, tận dụng hoàn hảo không gian xanh mát cũng như đón được nhiều ánh sáng, tất cả các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có 2 ban công rộng thoáng. 
 
 
Một điểm cộng khác, trong khi hầu hết các căn hộ tại Biên Hòa đều được thiết kế có chiều cao giới hạn khoảng 2,3m -2,5m, thì căn hộ Topaz Twins được thiết kế trần cao từ 3m – 3,5m, tạo cảm giác rộng, thoáng và tăng tính thẩm mỹ. Việc thiết kê trần cao khiến dự án tăng giá thành và giảm doanh thu, do giảm số tầng xây dựng. 
 
Một vấn đề nhức nhối ở các dự án chung cư hiện tại là thiếu trầm trọng chỗ đậu xe hơi thì Topaz Twins đã giải quyết trọn vẹn bài toán này cho cư dân khi sở hữu hơn 500 chỗ để xe hơi. Vấn đề phòng cháy cũng được chủ đầu tư quan tâm với 4 lối thoát hiểm rộng thoáng trong dự án cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy được đầu tư bài bản và cẩn thận.
 
Sở hữu vị trí đẹp, tiêu chuẩn sống cao cấp, nên không khó hiểu khi dự án sở hữu mức giá khoảng 1.000 USD/m2 và sẽ còn tăng giá trong năm 2018, cao nhất tại Biên Hòa. Tuy nhiên, dự án lại sở hữu mức thanh toán dễ chịu. Khách hàng chỉ phải thanh toán 50% trong vòng 2 năm cho đến khi nhận nhà, trong khi đó 90% các dự án trên thị trường khách hàng phải đóng 70% mới được nhận nhà. Sau khi nhận nhà, trong vòng 90 ngày khách sẽ được nhận sổ hồng. Và yên tâm hơn nữa, khách hàng sẽ được Vietcombank bảo lãnh tiến độ xây dựng.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất