Giường ngủ đa năng cho không gian nhỏ

Alomuabannhadat – Với những căn nhà diện tích nhỏ, việc sắp xếp đồ đạc hay nội thất một cách hợp lý là việc làm cần thiết để mở rộng không gian. Những mẫu giường ngủ đa năng sẽ là giải pháp tốt nhất trong những trường hợp này.

Dưới đây là năm mẫu giường đa năng.

1. Giường ngủ tích hợp ghế sofa

Mẫu giường ngủ này được thiết kế với chất liệu nệm đàn hồi, mềm mại để vừa có thể làm ghế sofa tiếp khách vào ban ngày vừa làm giường ngủ vào ban đêm. Với chức năng tích hợp này, chiếc giường có thể đặt bất cứ chỗ nào trong phòng vì độ gọn nhẹ và không tốn quá nhiều diện tích.

2. Giường ngủ hai tầng thấp

Mẫu giường ngủ này phù hợp với trẻ em hơn là những mẫu giường hai tầng truyền thống khác bởi độ cao thấp hơn, độ an toàn cao hơn và được lắp đặt bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra sẽ tiện hơn trong việc thay ga giường hay lau chùi, vệ sinh và an toàn kể cả cho người lớn tuổi mà không phải leo lên, xuống.

3. Giường phụ ẩn bên trong giường chính

Khác với cách lưu trữ giường ngủ có bánh xe bên dưới, thiết kế mẫu giường này bao gồm các ngăn kéo rộng rãi lý tưởng để chứa giường dự phòng. Mẫu giường này được thiết kế như hộc tủ, liền khối và dễ dàng sử dụng.

4. Giường ngủ gấp gọn

Mẫu giường gấp gọn này tiện dụng cho không gian nhà ở, gồm hai tấm nệm dày gấp gọn. Ban ngày, chiếc giường được gấp vào thành ghế nệm êm ái và trở thành giường ngủ khi mở ra vào ban đêm cho gia chủ. Đặc biệt, chiếc giường này còn có công dụng như phần thêm vào của chiếc giường chính để tạo không gian ngủ rộng rãi và thoải mái hơn.

5.Giường ngủ tích hợp tủ đựng đồ

Với việc tích hợp thông minh giữa phần trống trên và dưới của chiếc giường để làm tủ đựng đồ, chiếc giường càng trở nên tiện dụng hơn. Đây là mẫu giường lý tưởng cho không gian phòng ngủ nhỏ nhưng lại cần nhiều tủ để đựng đồ.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất