Bất động sản Hồ Tràm - Tiềm năng vô tận được “đánh thức”

Hạ tầng giao thông hoàn thiện, những chính sách đầu tư phát triển du lịch cộng với sự “đổ bộ” của những “ông lớn” đã khiến bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu và đặc biệt là Hồ Tràm “trỗi dậy” mạnh mẽ trong những năm gần đây.

BRVT - Điểm đến du lịch thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch mỗi năm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Ðiểm đến du lịch của du khách trong và ngoài nước

Nhu cầu du lịch đang bùng nổ khi kinh tế của người dân Việt Nam ngày càng gia tăng và có nhu cầu giải trí cao hơn. Du lịch là một trong những ngành công nghiệp không khói được nhiều nước trong khu vực và thế giới chú trọng phát triển. Vì vậy, ở Việt Nam nói chung và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng thì đây là ngành kinh tế mũi nhọn.

Riêng du khách hàng năm tới Bà Rịa Vũng Tàu đạt con số ấn tượng là 18 triệu lượt khách/năm. Do đó, doanh thu du lịch đạt 16 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2014 - 2018, và dự kiến sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2018 - 2025.

Hiện nay, khách nội địa tăng trưởng nhanh hơn khách quốc tế 5 - 7 lần do sự thuận tiện trong việc lưu thông khi tuyến đường cao tốc đã đưa vào hoạt động. Dự kiến, con số khách du lịch sẽ tăng nhanh hơn khi nhà nước có định hướng đầu tư thêm tuyến đường cao tốc mới kết nối Biên Hòa với Bà Rịa nhằm rút ngắn thời gian di chuyển.

Hồ Tràm: Vùng đất thiên nhiên ưu đãi

Với những lợi thế trên, việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm có khả năng sinh lời cao hơn những khu ven biển khác vì lượng khách du lịch ổn định, hạ tầng hoàn thiện và nhiều tiện ích.

Đặc biệt, khi kinh tế của các thành phố gần Hồ Tràm như TP.HCM, Đồng Nai phát triển mạnh, các chuyên gia nước ngoài khi sinh sống và làm việc tại các thành phố này có thể đến nghỉ dưỡng tại đây chỉ trong ngày mà không mất qua nhiều thời gian để đi lại… Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của bất động sản tại Hồ Tràm cao hơn so với các khu vực khác.

Bên cạnh đó, Hồ Tràm được kỳ vọng trở thành điểm đến cao cấp bậc nhất cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam nhờ “đòn bẩy” giao thông rất mạnh và hoàn chỉnh, như nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển; từ Sân bay quốc tế Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm chỉ mất 60 phút di chuyển.

Sân bay Lộc An kết nối Hồ Tràm trở nên dễ dàng hơn

Biển Hồ Tràm là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam còn giữ được nét đẹp nguyên sơ, cùng những cánh rừng nguyên sinh trải dài, khí hậu trong lành, mát mẻ ít nơi nào sánh được. Cùng với đó, là nhiều dịch vụ thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế như các resort đa dạng ven bờ biển, khu sân golf The Bluffs (được xếp hạng 35 trên thế giới),… 

Thế nhưng các dịch vụ lưu trú tại Hồ Tràm, ngược lại vẫn còn khá khiêm tốn về nguồn cung, chưa đáp ứng đủ nhu cầu đang tăng cao của khách du lịch.

Giới chuyên môn nhận định, BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và Hồ Tràm nói riêng chỉ mới bắt đầu “vươn mình” để chuẩn bị cho bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Viễn cảnh giá BĐS Hồ Tràm tăng mạnh trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư tiên phong, những người có tầm nhìn xa để “đi trước một bước” đón đầu “lợi nhuận phi mã” ở những dự án tiềm năng.

Phối cảnh khu thương mại phức hợp tại Axis Hồ Tràm

Axis Hồ Tràm - khu đô thị phức hợp giữa lòng trung tâm

Tọa lạc ngay trung tâm mặt tiền đường ven biển Lộc An - Bình Châu, là nơi tâm điểm kết nối giữa hơn 30 resort đẳng cấp quốc tế. Dự án Axis Hồ Tràm được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi sản phẩm đa dạng, tiềm năng sinh lời cao, đặc biệt là hình thức sở hữu lâu dài.

Với định hướng xây dựng một dự án đẳng cấp với khu thương mại 7 tầng, khu nhà liền kề - shophouse kinh doanh tấp nập, Axis Hồ Tràm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư một sản phẩm ưu việt, đầu tư sinh lời cao.

Mọi chi tiết về dự án Axis Hồ Tràm, vui lòng truy cập website http://axishotram.vn/   

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm