Bình Dương: Sức hút nhà phố thương mại Thuận An

Năm 2019, thị trường bất động sản Bình Dương trở thành tâm điểm được nhắc đến nhiều nhất khi hàng loạt các chủ đầu tư lớn đổ dồn về đây.

TP.HCM đối mặt với quỹ đất ngày càng hẹp khiến việc phân lô bán nền gặp nhiều trở ngại hơn trước. Giá đất tại khu vực các quận trung tâm thường rất cao, đối với các vị trí ngoài rìa ở các quận huyện lân cận thì lại không có đủ tiện ích cần thiết vì mật độ dân cư còn thấp.

Quý 3/2019 ghi nhận thị trường bất động sản TP.HCM có sự giảm sút nguồn cung lớn, các doanh nghiệp xây dựng cũng bị giảm lượng hợp đồng từ 30 – 50%. Trong khi đó, những dự án đang được triển khai cũng rơi vào tình trạng “ách tắc, đứng hình”. Các nhà đầu tư đang lo lắng việc thị trường nơi đây sẽ trở lại giai đoạn “đóng băng” năm 2011 – 2013.

Trong khi đó, Bình Dương hiện lên như là một mảnh đất vàng trong mắt giới đầu tư và những ông lớn địa ốc. Cơ sở hạ tầng giao thông ngày một hoàn thiện, các tuyến đường lớn liên tục được nâng cấp, giúp việc liên kết giữa Bình Dương và các tỉnh/thành phố lân cận không còn mất nhiều thời gian như xưa.

Đề án thành lập Thành phố Thuận An cũng góp phần khiến giá của bất động sản tại Thuận An tăng một cách tự nhiên. Theo dự thảo của UBND tỉnh Bình Dương cho biết, giá đất tại đây giai đoạn sau 2020 sẽ tăng bình quân đến 95% so với hiện hành. Các khu vực khác như Bến Cát, Tân Uyên chỉ tăng 60%, TP.Thủ Dầu Một cũng chỉ tăng 50%. Điều này cho thấy tiềm lực phát triển của Thuận An được đánh giá rất cao so với các khu vực khác.

Nhận biết được nhu cầu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chóng đón cơn sốt thị trường cho ra mắt nhiều dự án chất lượng, đơn cử như dự án Alva Plaza.

Dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza được công bố vào cuối năm 2019, đây là điểm sáng hiếm hoi của thị trường nhà phố thương mại tại Bình Dương. Vị trí của dự án nằm gần ngã tư giao lộ Quốc Lộ 13 – Thủ Khoa Huân (ngã tư Hòa Lân), cách đường trục Quốc lộ 13 khoảng 400m, gần với TTTM AEON Mall Bình Dương.

Với 75 căn nhà phố 1 trệt 2 lầu, nhưng dự án lại được nằm trong quần thể dân cư đông đúc có quy mô lên đến 1.600 hộ gia đình. Liền kề dự án là KDC Thuận Giao có dân cư hiện hữu lớn nhất Bình Dương có quy mô 5.000 hộ gia đình. Dự án nằm ngay sát UBND Thuận Giao, cách chợ truyền thống Thái Bình Dương sầm uất chỉ 100m.

Mỗi căn nhà phố tại Alva Plaza đủ cho một gia đình  từ 4 đến 8 người sinh hoạt một cách thoải mái nhất. Không gian trong căn nhà rộng rãi, phòng ốc được sắp xếp khoa học, đảm bảo không gian chung và không gian cá nhân hài hòa với nhau. Một trong những thứ không thể thiếu trong kiến trúc nhà hiện nay là giếng trời, đây là nơi hút gió – thống khí và đón ánh sáng cho căn nhà.

Mỗi căn nhà trong khu phức hợp Alva Plaza đều sở hữu cho mình một tiềm năng kinh doanh khi nằm liền kề ngay ngay vị thế trung tâm, dễ dàng kết nối tới các tiện ích xung quanh đã hiện hữu lâu năm từ bình dân cho tới cao cấp như: chợ truyền thống Thái Bình Dương, TTTM AOEN Mall, Lotte mart, bệnh viện quốc tế Columbia…

Anh Tùng – một nhà đầu tư đến từ TP.HCM quan tâm Alva Plaza chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã đi tham khảo nhiều nơi trong Thành phố để tìm một dự án bất động sản hợp lý để đầu tư, nhưng vấn đề giá và vị trí không phù hợp với ngân sách của vợ chồng tôi. Đó cũng là lý do tôi và vợ quyết định chuyển về đầu tư ở Bình Dương vì giá trị bất động sản tại đây còn chưa cao, lại tập trung nhiều khu công nhiệp và hạ tầng hoàn thiện, xung quanh tiện ích rất đầy đủ và hấp dẫn, thích hợp cho việc đầu tư lâu dài”.

Dự án Alva Plaza được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại BĐS Đại Quang Minh và được phân phối bởi VietHome Group. Dự kiến giá công bố cho căn nhà phố điển hình tại đây (cả đất lẫn nhà có kết cấu 1 trệt 2 lầu) vào khoảng 3 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn có nhiều chính sách ưu đãi như: cam kết cho thuê 25 triệu/tháng, ngân hàng hỗ trợ tối đa để kéo dài thời hạn thanh toán.

Hiện dự án đang được triển khai, quý độc giả quan tâm có thể tìm hiểu để biết thêm chi tiết.

Nhà phố thương mại Alva Plaza

  • 75 căn nhà phố 1 trệt 2 lầu
  • Diện tích 61,2 m2 – 106,3m2
  • Pháp lý: Sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài
  • Website: alvaplaza.com
  • Hotline: 0915 10 66 77

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Sức hút từ nhà phố thương mại tại Thuận An
Ngày 01/12: Lễ mở bán nhà phố Alva Plaza
Bình Dương: Sức hút nhà phố thương mại Thuận An