CityLand khai trương sàn giao dịch mới và bàn giao 148 sổ hồng cho khách hàng

Alomuabannhadat - Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) vừa cho khai trương sàn giao dịch bất động sản mới và bàn giao 148 giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng) cho khách hàng mua nhà tại các dự án của công ty.

Sàn giao dịch mới nằm ngay trong nội khu của dự án CityLand Park Hills tại địa chỉ số 3, đường số 3, Khu dân cư CityLand Park Hills, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Ngay sau lễ khai trương, CityLand đã bàn giao sổ hồng và trao 148 giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà các đợt kế tiếp cho khách hàng mua nhà tại 3 dự án: CityLand Park Hills – Q.Gò Vấp, TP.HCM (đợt 3), CityLand Garden Hills (đợt 6) và CityLand Riverside – Q.7, TP.HCM (đợt 6).

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoài Nam, Phó Tổng giám đốc CityLand cho biết: CityLand luôn tuân thủ đúng pháp luật, nỗ lực thực hiện đúng các cam kết với khách hàng và cư dân. Chúng tôi cũng rất mong khách hàng và cư dân của CityLand cũng tuân thủ đúng các quy định như xây dựng theo quy chuẩn, đúng quy hoạch, thiết kế đã được duyệt. Có như thế việc chủ đầu tư hoàn thiện thủ tục, hồ sơ cho việc xin sổ hồng cho khách hàng sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn”.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất