Có một Malaysia “thu nhỏ” giữa lòng thủ đô Hà Nội

Nếu như có một nơi đáng sống, tiện ích đầy đủ như một thành phố thu nhỏ trong lòng thủ đô Hà Nội, thì đó chính là khu đô thị Gamuda Gardens.

Thành phố thu nhỏ giữa lòng thủ đô 

Là một trong bốn phân khu chính của Gamuda City, tọa lạc ngay tại công viên Yên Sở, Gamuda Gardens rộng 75ha được xây dựng dựa trên hình mẫu khu đô thị hiện đại của Malaysia là Valencia và Bandar Botanic. 

Theo đánh giá của giới chuyên gia trong ngành bất động sản, kể từ khi ra mắt đến nay, sức hấp dẫn của Gamuda Gardens đối với nhà đầu tư và người mua để ở vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi đây là một khu đô thị đa dạng với nhiều sản phẩm như nhà chung cư Gamuda với 3 khối tòa nhà, 7tòa tháp cao từ 26-31 tầng gồm 2.000 căn hộ chung cư được xây dựng bằng công nghệ hiện đại. 

Bên cạnh đó là các căn biệt thự song lập, đơn lập, các nhà phố thương mại được thiết kế thông thoáng, toạ lạc xung quanh những công viên xanh mát. 

Những căn nhà xen kẽ hàng cây xanh tạo nên không gian tràn đầy sức sống.

Không chỉ nổi tiếng với không gian sống trong lành, Gamuda Gardens còn được xem là một thành phố Malaysia thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích hiện đại, phục vụ đầy đủ các thành viên trong gia đình. 

Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân sinh sống tại The Zen Residence. 

Nhu cầu giải trí, mua sắm, sức khoẻ, làm đẹp của các bậc phụ huynh cũng được “gói gọn” trong nội khuvới Club House mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế với: bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, phòng gym, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất. 

Gamuda Gardens có đầy đủ tiện ích hiện đại và sang trọng như khu nghỉ dưỡng

Đây cũng là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng đúng như ông Dennis Ng Teck Yow - Phó Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam nhận định: “Chúng tôi tin tưởng rằng, nền tảng vững chãi của một khu đô thị là xây dựng nên một cộng đồng, nơi mọi người được giao lưu và tận hưởng những giây phút thư giãn”.

Thiên đường nghỉ dưỡng 

Hơn cả một nơi để sống, nhiều gia đình ở thủ đô Hà Nội còn lựa chọn Gamuda Gardens như là một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần. 

Anh Đỗ Đức Hải, một người dân quận Ba Đình, Hà Nội tâm sự, gia đình anh mới mua một căn hộ tại Gamuda Gardens. Vào sáng thứ 7 mỗi tuần, anh lại cùng gia đình trở về nơi đây để “hưởng thụ” cuộc sống. 

“Tôi vốn dĩ quá mệt mỏi với công việc của một nhân viên ngân hàng, chưa kể cuộc sống chật trội, ồn ào, xô bồ trong nội đô không giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn sau 2 ngày nghỉ. Vì vậy, chúng tôi chọn Gamuda Gardens là ngôi nhà thứ hai để trở về, nghỉ ngơi, tái tạo sức lao độg và học tập”, anh Hải chia sẻ.

Hiện tại 80% số căn biệt thự, nhà liền kề tại Gamuda Gardens đã đón cư dân về định cư. 20% còn lại đang trong giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng. 

Theo kế hoạch năm 2019, Gamuda Land sẽ tập trung triển khai các phân khu còn lại của khu đô thị đồng thời đẩy mạnh các chương trình vui chơi, giải trí, phục vụ cộng đồng xã hội.

Đặc biệt, với việc hình thành và phát triển các dự án trong tương lai như tòa nhà văn phòng khách sạn, …Gamuda Gardens hứa hẹn mang lại nguồn sống căng tràn trong mỗi gia đình yêu thương.

Theo chủ đầu tư Gamuda Land, từ ngày 01/05 - 14/07/2019, tất cả khách hàng mua nhà đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng tuần để nhận xe Vespa GTS, Vespa Sprint, Liberty ABS, Iphone XS Max cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Tổng giá tri giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Nhà mới trao tay, tặng ngay xe xịn 

Nhận xe Vespa GTS, Vespa Sprint, Liberty ABS, Iphone XS Max cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Tổng giá tri giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Hotline: 0902178088

Gamuda Land Việt Nam – nhà kiến tạo đô thị xanh

Website: http://gamudagardens.com.vn/ 

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất