Hòa Bình Luxury – nhà phố liền kề chuẩn 5 sao tại Tân Phú

Trong những năm gần đây, nhờ sự xuất hiện của đại siêu thị Aeon Mall Nhật Bản và sự đồng bộ về hạ tầng giao thông, quận Tân Phú bật lên mạnh mẽ trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản.

Năm 2020, được xem là năm “vàng son” của thị trường bất động sản Tân Phú với hàng loạt dự án bất động sản trung và cao cấp ra đời và được bàn giao, đáp ứng hàng chục ngàn chỗ ở cho người dân tại khu vực. Trong số các dự án tiêu biểu, Hòa Bình Luxury nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Yến được giới đầu tư đánh giá là dự án tốt nhất tại khu vực và đáng để đầu tư trong năm 2020 này.

Nhà phố liền kề chuẩn “resort 5 sao” tại trung tâm Tân Phú

Giữa những cao ốc chọc trời và khu dân cư sầm uất của trung tâm quận Tân Phú, Hòa Bình Luxury được chủ đầu tư thiết kế với những dãy nhà phố liền kề nằm trên mặt tiền Nguyễn Văn Yến. Các hệ thống cửa sổ, mái nhà, ban công được điểm tô bằng hoa văn cầu kỳ, các chi tiết vô cùng tinh xảo, uốn lượn mềm mại mang đậm phong cách tân cổ điển Châu Âu. 

Nhà phố liền kề mặt tiền đường Nguyễn Văn Yến, quận Tân Phú

Dự án được xây dựng trong khu compound khép kín, với hệ thống an ninh 24/7, có chốt bảo vệ riêng, cùng những tiện ích nội khu hoàn hảo như công viên cây xanh, khu vui chơi, máy tập gym ngoài trời, lối tản bộ…

Hòa Bình Luxury mang đến cuộc sống an cư đầy đủ tiện nghi và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Đặc biệt với vị trí ngay mặt tiền Nguyễn Văn Yến sầm uất, Hòa Bình Luxury không chỉ là nơi để ở mà còn là điểm kinh doanh thịnh vượng cho tất cả các ngành nghề.

Một bước chạm ngàn tiện ích

Tọa lạc tại số 72 đường Nguyễn Văn Yến, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú. Khu dân cư Hòa Bình Luxury chỉ cách đường Tô Hiệu 50m. Tuyến đường vừa được nâng cấp lắp cống thoát nước thay cho kênh truyền thống và đã đưa vào sử dụng vào cuối năm 2019. 

Đường Tô Hiệu hoàn thành, chấm dứt nạn ngập nước khi mưa xuống tại khu vực trong suốt nhiều thập kỉ qua. Cũng như rút ngắn quảng đường di chuyển từ quận Tân Phú, Quận 11 đi Bình Tân, Quận 6 qua nút giao thông Phan Anh - Tô Hiệu. Góp phần giảm thiểu lượng xe cộ qua ngã tư Bốn Xã giờ cao điểm, hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe, ùng tắc giao thông.

Với vị trí ngay trung tâm quận Tân Phú, cách công viên văn hóa Đầm Sen 3 phút, liền kề các khu dân cư lớn. Nhờ vậy, dự án thừa hưởng đầy đủ các tiện ích có sẵn từ siêu thị, chợ, ngân hàng, hệ thống trường học các cấp …

Sơ đồ măt bằng khu dân cư Hòa Bình Luxury

Thiết kế hoàn mỹ cho sự an cư hoàn hảo

Từ đường Tô Hiệu rẽ vào đường Nguyễn Văn Yến, tất cả khách hàng đều choáng ngộp với vẻ đẹp nguy nga và sang trọng của dự án Hòa Bình Luxury. Bởi đây là dự án nhà phố đầu tiên được xây dựng theo kiểu mẫu “resort 5 sao” tại quận Tân Phú. 

Hòa Bình Luxury được xây dựng 1 trệt, 2 lầu và áp mái, gồm 4 phòng ngủ và 5WC. Với các nhiều diện tích đa dạng từ 56m2, 60m2, 64m2, 70m2…phù hợp mọi nhu cầu sử dụng và đầu tư của khách hàng. 

Phối cảnh tầng 1 Hòa Bình Luxury được thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu

Với mức giá chỉ từ 5,8 tỷ - 6,8 tỷ/căn và được ngân hàng hỗ trợ vay 70% trong 20 năm. Đặc biệt, Khách hàng sẽ được sang tên công chứng sổ hồng ngay và nhận nhà - hoàn công trong vòng 2 tháng. Đây chính là cơ hội vàng để “người mua” lựa chọn làm nơi an cư và đầu tư sinh lợi.

Chi tiết về thông tin dự án và chính sách ưu đãi, Quý khách hàng vui lòng truy cập website: namboreal.vn

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất