Khởi công dự án phố chuyên gia Galaxy Hải Sơn

Sáng ngày 16/6/2019, tập đoàn Hải Sơn đã hợp tác cùng Thắng Lợi Group khởi công dự án phố chuyên gia Galaxy Hải Sơn tọa lạc tại trung tâm cụm khu công nghiệp (KCN) cửa Tây TP.HCM.

Phát triển KCN là chiến lược quan trọng của đất nước. Trong đó, việc phát triển khu dân cư trong khu công nghiệp theo mô hình KCN – đô thị - dịch vụ để tạo ra môi trường sống chất lượng cho chuyên gia và người lao động là xu thế tất yếu hiện nay. Trên thế giới đã có nhiều quốc gia thành công với mô hình này, có thể kể đến Thung lũng Silicon (Mỹ) hay Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)… Còn ở Việt Nam, phải để đến KCN - đô thị - dịch vụ VSIP ở Bình Dương. 

Được sự ủng hộ từ chủ trương chính sách nhà nước về việc phát triển khu dân cư trong KCN cũng như được UBND phê duyệt dự án vào năm 2017, đến nay, tập đoàn Hải Sơn đã tiến hành ký kết hợp tác cùng Thắng Lợi Group để phát triển dự án, mang đến một phố chuyên gia kiểu mẫu, góp phần giải quyết nhu cầu lưu trú và giải trí cho hơn 80.000 công nhân và chuyên gia tại cụm KCN cửa Tây. 

Phối cảnh tổng thể dự án Galaxy Hải Sơn

Galaxy Hải Sơn tọa lạc tại vị trí lõi kim cương, trung tâm cụm KCN với hơn 100.000 công nhân và chuyên gia, hiện hữu là KCN Tân Đô, Hải Sơn, Tân Đức, có quy mô gần 12ha do tập đoàn Hải Sơn làm chủ đầu tư, Thắng Lợi Group là đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển. Đây là dự án được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch 1/500 có sổ hồng riêng từng sản phẩm. 

Galaxy Hải Sơn có hệ thống hạ tầng hiện đại bậc nhất khu vực, có điện âm, nước máy và liền kề trung tâm dịch vụ, thương mại. Dự án liền kề các tiện ích như ngân hàng, trung tâm điện máy, chợ truyền thống, bệnh viện, trường học các cấp… 

Đặc biệt, Galaxy Hải Sơn chỉ cách TP.HCM một con rạch 3m và thuận tiện di chuyển đến các phân khu như Tên Lửa, Chợ Lớn chỉ từ 20 đến 30 phút. Ngoài ra, dự án còn quy hoạch đấu nối chợ, đường Trần Đại Nghĩa và Vành đai 4. 

Điểm nhấn của dự án là Quảng trường Thắng Lợi với diện tích ½ ha, có tổng mức đầu tư lên đến 6 tỷ đồng, sẽ cung cấp cho chuyên gia và công nhân phố đi phộ, sân chơi thể thao đa năng, suối nhân tạo, khu vui chơi trẻ em, coffeeshop, khu vực BBQ, điêu khắc nghệ thuật, chòi nghỉ mát… Khi đi vào hoạt động, Quảng trường này sẽ là một trong những quảng trường hàng đầu của khu vực.

Bên cạnh những sản phẩm vừa túi tiền, giá trị lớn nhất của Galaxy Hải Sơn là mang đến một phố chuyên gia hiện đại với gần 100 căn shophouse được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, tọa lạc tại các trục đường huyết mạch của dự án có lộ giới lên đến 45m.

Shophouse là mô hình nhà phố thương mại đa năng, vừa thuận tiện để ở và kinh doanh hoặc kinh doanh lưu trú cao tầng. Khi đi vào hoạt động, dự kiến phố chuyên gia tại Galaxy Hải Sơn sẽ tạo ra 2.000 chỗ lưu trú và hơn 20 loại hình dịch vụ phụ vụ cho hơn 80.000 công nhân và chuyên gia tại đây. 

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group – ông Nguyễn Thanh Quyền chia sẻ: “Với kinh nghiệm gần 10 năm triển khai bất động sản, kết hợp với nguồn lực mạnh mẽ của tập đoàn Hải Sơn, chúng tôi sẽ triển khai rất nhanh dự án này trong vòng 240 ngày để sớm đưa dự án vào vận hành và khai thác. Từ đó, tạo ra không gian sống và vui chơi, giải trí cho chuyên gia và công nhân tại đây, góp phần phát triển địa phương”. 

Lễ khởi công dự án phố chuyên gia Galaxy Hải Sơn

Theo chia sẻ từ đại diện tập đoàn Hải Sơn, bên cạnh việc hợp tác phát triển phố chuyên gia Galaxy Hải Sơn, tập đoàn Hải Sơn cũng sẽ hợp tác đầu tư cùng Thắng Lợi Group để triển khai hơn 1.000 sản phẩm nhà phố tại khu vực cửa ngõ phía Tây TP.HCM với tổng quy mô đất lên đến 50ha. 

Như vậy, việc tập đoàn Hải Sơn hợp tác cùng Thắng Lợi Group để phát triển dự án Galaxy Hải Sơn – phố chuyên gia tại cụm KCN cửa Tây đã cho thấy sự quan tâm của tập đoàn  đến nhu cầu lưu trú và tận hưởng những dịch vụ tiện ích của chuyên gia và người lao động. 

Lễ khởi công dự án Galaxy Hải Sơn

Cũng theo chia sẻ từ tập đoàn Hải Sơn, bên cạnh mức giá dễ dàng sở hữu, chủ đầu tư sẽ lên các chính sách hỗ trợ để người lao động có thể sinh sống tại phố chuyên gia Galaxy Hải Sơn. 

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách hàng và nhà đầu tư vui lòng liên hệ hotline: 0943 333 829 hoặc truy cập website: galaxyhaison.vn

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất