Southern Homes Việt Nam ký kết đào tạo nhân sự cùng BizLight

Alomuabannhadat - Sáng ngày 23/05, Công ty CP Nhà Phương Nam Việt Nam (Southern Homes Việt Nam) đã ký kết chiến lược đào tạo nhân sự với Trường doanh nhân BizLight.

Ông Trần Bá Thùy - Phó TGĐ Southern Homes Việt Nam và ông Bùi Quang Tín – CEO Trường doanh nhân BizLight ký kết đào tạo chiến lược

Tại lễ ký kết, hai đơn vị này cũng ra mắt trung tâm đào tạo nhân sự chuyên nghiệp có quy mô tại 45 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Sự kiện này đánh dấu Southern Homes Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản đầu tiên của Việt Nam mạnh dạn đầu tư và triển khai hình thức đào tạo.

Nội dung bài giảng và câu hỏi được đội ngũ đào tạo cấp cao trong Trường BizLight biên soạn với nhiều chuyên đề về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm, thể hiện nhiều kiến thức đa dạng trong kỹ năng năng bán hàng chuyên sâu dành cho sales bất động sản: Kỹ năng bán hàng, chốt sale, chăm sóc khách hàng, quan diểm về khách hàng…

Khách mời của chương trình là Tiến sĩ Sử Ngọc Khương - Thành viên hội đồng Khoa học Viện nghiên cứu Tin học & Kinh tế ứng dụng. Tiến sĩ Khương sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho CBNV tham gia khóa học này, nguyên tắc làm việc và truyền đến khao khát và phương pháp đổi mới trong tư duy làm việc, trong cách suy nghĩ, cách sống và định hướng về hành vi, tâm lý khách hàng trong ngành bất động sản.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất