10 LÝ DO VÌ SAO NÊN ĐĂNG VIDEO TRÊN TIKTOK, YOUTUBE, REELS ĐỂ tìm tòi KHÁCH MUA nhà đất

Vị trí: , TP. Hồ Chí Minh Giá: 100 tỷ Diện tích: 100 m2

Thông tin chi tiết

Mã tài sản:
24041204542
Giá bán:
100 tỷ
Vị trí:
Nguyễn Hữu Cảnh, , , TP. Hồ Chí Minh
Diện tích:
100m2
Pháp lý:
Giấy đỏ
Ngày đăng:
25-04-2024
Liên hệ:
chị đăng
Mobile:
0776764 ...Xem
Đánh giá:

Thông tin mô tả

10 Lý Do Vì Sao Nên Đăng Video Trên TikTok, YouTube, Reels Để tìm kiếm Khách Mua Bất động sản:


làm nên nhận thấy: xây dựng kênh trên các căn cơ này giúp làm ra khác biệt, cá nhân hoá và tiếp cận hàng tỷ người dùng trên toàn thị trường quốc tế.


Các website đăng tin nhà đất hay các group Facebook, Zalo là của các ông lớn, là sân chơi do người khác xây dựng, tạo.

mọi người còn tiền còn treo tin VIP thì còn tin còn nếu không thì sẽ bị các tin khác đè trôi mất; hay kết nối hội nhóm, đăng tin trong số group Facebook, Zalo do người khác quản lý cuộc chơi thì cả nhà phải tôn trọng luật chơi nếu không sẽ bị mời rời group.

trong lúc xây kênh TikTok, YouTube, Reels đưa ra sự cá nhân hoá với hàng tỷ người tiêu dùng trên khắp trái đất, hàng chục triệu người tại 63 tỉnh thành của nước ta, hay 5 – 7 triệu con người tại các thành phố Hồ Chí Minh lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và ngay cả khi chúng ta ngủ thì kênh vẫn cứ phát triển.

chuyên sâu độ tin cậy: Video giúp người tiêu dùng cảm giác và tin tưởng Môi giới hơn, đồng thời cho biết thêm sự cách tân và phát minh sáng tạo của gia đình bạn.

nhà đầu tư dự án có tư tưởng ngại làm công việc với Môi giới nhiều năm kinh nghiệm lâu năm, dùng một vài điện thoại thông minh 5 - 10 năm vì nghĩ rằng, Môi giới ấy quá cứng khó mà qua mặt được.
Nên để có cái nhìn thiện cảm hơn một vài Môi giới nhiều năm sẽ cải tiến số Smartphone khi đăng tin trên các website, nhằm làm mới, trẻ hóa mình.
trong những lúc xây kênh, xây càng lâu thì càng có tương đối nhiều video, càng có khá nhiều lượt follow, càng có khá nhiều quý khách nếu kênh không biến thành lỗi.

Truyền Đạt tin tưởng: nhà đầu tư có khả năng cảm nhận mức độ tín nhiệm đi qua video, tránh được sự "quảng cáo trên mức cho phép" và tạo tuyệt hảo tích cực.

Thường thì người tiêu dùng sẽ chỉ ra quyết định xuống tiền mua nhà với Môi giới mà nhà đầu tư cảm nhận yên tâm, lòng tin, tử tế và có nhiều ích lợi nhất.
Qua video, quý khách có thể cảm giác được 80 - 90% mức độ lòng tin với Môi giới qua tác phong, thương hiệu, giọng nói, điệu bộ, content truyền tải.
Trong khi với cách đăng tin truyền thống từ trước đến nay đã có không ít Môi giới là “con sâu làm rầu nồi canh”, diễn tả quá ảo đối với trong thực tế, ghi dấu ấn, làm xấu thương hiệu trong ánh mắt khách hàng.

Hiển Thị Trực Quan: Video giúp đưa ra trực quan địa điểm, lợi ích, nội thất của căn nhà một cách sinh động và chân thật.

địa chỉ của căn nhà, dân trí, an ninh khu vực hay kết nối với các tiện ích, dự án công trình công cộng bao quanh và nhà đẹp, tiện nghi văn minh, nội thất siêu sang xịn mịn được đưa ra trực quan sinh động trong clip cùng thương hiệu Môi giới mà khó có lãi văn xuất sắc nào rất có thể lột tả, minh chứng được hết.

Tăng Sự mạnh mẽ và tự tin: Qua việc quay video, Môi giới có cơ hội tự tin hơn, nhớ tin tức và lợi ích của ngôi nhà để chăm sóc khách hàng hiệu suất cao hơn.

Khi làm video, đứng trước ống kính máy quay phần lớn chúng ta đều phải có những nỗi lúng túng nhất định,

Kiến trúc - Tiện ích

  • Diện tích sử dụng: 100m2
  • Chiều ngang: 10m
  • Chiều dài: 10m
  • Loại địa ốc: Bán nhà phố
  • Hướng xây dựng: Không xác định
  • Số lầu: 11
  • Số phòng khách: 1
  • Số phòng vệ sinh: 24
  • Số phòng ngủ: 26
  • Đầy đủ tiện nghi
  • Tiện để ở

Bản đồ

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Lưu tin
  • Báo cáo vi phạm

Liên hệ


Hỗ trợ
Bạn đang cần mua nhà phố tại Đường Nguyễn Hữu Cảnh - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh ? Xác nhận