Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát

Tầng 3B, Tòa nhà Pax Sky, 186 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hồ Chí Minh

Phone:
028 38 888 555 - Hotline: 0939.386.388
Fax:
Đang cập nhật
Email:
kinhdoanh@tienphatcorp.com
Website:
www.tienphatcorp.com
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung

- Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát là công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, Tiến Phát đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.

- Công ty Tiến Phát đang góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian.

- Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Công ty Tiến Phát cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm. Với động lực là sự tin tưởng từ khách hàng, Công ty Tiến Phát đang ngày càng phát triển để xứng tầm là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín trong thị trường căn hộ tại TP.HCM.

- Tầm nhìn - sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

- Tầm nhìn

Là một trong những công ty đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng.

- Sứ mệnh

Tập thể Công ty Tiến Phát luôn sáng tạo nỗ lực và kiên trì với mục tiêu tạo ra các khu nhà ở chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu khắc khe của khách hàng và chúng tôi luôn hiểu rõ ngôi nhà là nền tảng cơ bản nhất cho sự phát triển của mỗi gia đình.

- Giá trị cốt lõi

Chính trực – Uy tín – Chuyên nghiệp

2. Lĩnh vực hoạt động

- Đầu tư dự án bất động sản, 

4. Các dự án đầu tư:

- Dự án The Ascent - Thao Dien Condominium - 58 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM (đã bàn giao vào năm 2015).

- Dự án Ascent Lakeside - mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM (đang triển khai và hơn 90% căn hộ được sở hữu trong buổi mở bán.

- Dự án Ascent Plaza - Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Dự án The Penta - 201 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Dự án Ascent Garden Homes - Q.7, TP.HCM

- Dự án Ascent City View - 1C Tôn Thất Thuyết, P.1, Q.4, TP.HCM

- Dự án khu dân cư Long Thới - Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

- Dự án khu dân cư Phước Lộc Thọ - Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh

Tiến Phát Corporation luôn lấy uy tín, chất lượng là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động của mình, xứng đáng trở thành thương hiệu được đối tác, khách hàng ủng hộ và đặt trọn niềm tin. Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Tiến Phát Corp cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm.

Tiến Phát Corporation đang ngày càng phát triển để xứng tầm là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường bất động sản cả nước nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.