Công ty Cổ Phần Đầu tư Hồng Phúc Land

12 Mạc Thiên Tích, Kiên Giang

Phone:
0942 073 078
Fax:
Đang cập nhật
Email:
kinhdoanh@hongphucland.net
Website:
www.hongphucland.net
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ Phần Đầu tư Hồng Phúc Land - Địa chỉ nhánh công ty: 80 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM

Công ty Cổ Phần Đầu tư Hồng Phúc Land được thành lập từ năm 2010, Hồng Phúc Land với tiền thân là một công ty đa ngành nghề chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải, du lịch và bất động sản có trụ sở đặt tại thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nhận thấy tiềm năng phát triển của Đảo ngọc Phú Quốc, bằng sự nhạy bén của người đứng đầu chúng tôi quyết định đầu tư vào Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung. Là doanh nghiệp “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tuy nhiên chúng tôi không đi vào lối mòn mà chủ trương tìm đến hướng đi mới trong kinh doanh. Với phương châm “đầu tư thực, giá trị thực” chúng tôi luôn kì vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Trong bối cảnh thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng phát triển sôi động, Hồng Phúc land quyết định đưa ra thị trường sản phẩm biệt thự The Coast Villas với phong cách hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm “TRUST – EFFICIENCY – CREATIVITY”,mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp đều hướng tới xây dựng sự tin tưởng và đem lại lợi ích tối đa của cổ đông, đối tác và của khách hàng; luôn năng động, sáng tạo trong quá trình xây dựng và phát triển; coi đó là lợi ích cốt lõi của chính doanh nghiệp.
Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết của Ban lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết, nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên, chúng tôi tin tưởng sẽ đạt được sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng của đối tác và nhà đầu tư, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Hoạt động về lĩnh vực vận tải, du lịch và bất động sản

3. Các dự án thực hiện:

- The coast villas

4. Sơ đồ tổ chức:

Đang cập nhật