Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đô thị Bắc Kỳ

Tầng 16, toà nhà Vinaconex 9, Hà Nội

Phone:
024 3256 5103
Fax:
Đang cập nhật
Email:
Đang cập nhật
Website:
http://backycon.com
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Công ty cổ phần phát triển đô thị công nghiệp Bắc Kỳ thành lập năm 2008 (tiền thân là công ty TNHH Đầu tư và xây dựng Bắc Kỳ). Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển khu đô thị công nghiệp, phục vụ an sinh, đảm bảo cuộc sống cho công nhân và người lao động.

- Tầm nhìn:

Với quyết tâm xây dựng và phát triển bền vững, tới năm 2025, công ty phát triển đô thị công nghiệp Bắc Kỳ phấn đấu sẽ trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường, về phát triển dự án xây dựng nhà ở cho công nhân, tại các khu công nghiệp miền Bắc Việt Nam.

- Sứ mệnh:

* Đối với khách hàng: Sứ mệnh của chúng tôi là hình thành, đầu tư, phát triển dự án xây nhà ở phù hợp cho công nhân, người lao động, “hiện thực giấc mơ an cư” và mang tới một cuộc sống đầy đủ tiện ích công cộng.

* Đối với cổ đông và đối tác: Hợp tác bền chặt, gia tăng cơ hội và nâng cao giá trị đầu tư là tinh thần xuyên suốt trong sứ mệnh của Bắc Kỳ.

* Đối với CBNV: Cùng nhau tạo dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, với tinh thần đoàn kết là sức mạnh và đề cao giá trị nhân văn. Đảm bảo thu thập và cơ hội phát triển đối với CBNV.

*Trách nhiệm xã hội: Trách nhiệm xã hội của chúng tôi được thể hiện thông qua việc xây dựng, khởi tạo các giá trị sống tốt đẹp cho công nhân và những người thu nhập thấp.

- Chiến lược phát triển:

Trong 5 – 10 năm tới, Bắc Kỳ định hướng xây dựng chuỗi đô thị tại các khu công nghiệp lớn của miền Bắc Việt Nam. Chiến lược  kinh doanh chủ đạo là tập trung vào phân khúc nhà ở giá rẻ dành cho công nhân với giá trị sống khác biệt.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư phát triển khu đô thị công nghiệp

3. Dự án thực hiện:

- Dự án nhà ở xã hội Bắc Kỳ tỉnh Bắc Ninh

Đang cập nhật