Công ty Cổ phần Ecoland

Tầng 2 Tòa Nhà HH3, Khu đô thị Mỹ Đình. Mễ Trì, Hà Nội

Phone:
(024) 66 563 263
Fax:
(024) 35 578 599
Email:
ecoland.jsc.vn@gmail.com
Website:
http://ecolandgroup.com/
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phần Ecoland (Ecoland ., JSC), có văn phòng giao dịch tại Tầng 2 Tòa Nhà HH3, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, được Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106456547, thay đổi lần thứ 5 ngày 22/10/2015.
 
Ecoland được gây dựng bởi những con người giàu kinh nghiệm và tràn đầy tâm huyết, khát vọng mang đến những công trình tầm cỡ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và bức tranh đô thị Việt Nam hiện đại.
 
Với mục tiêu: phát triển bền vững và mang lại nhiều giá trị cho xã hội, Ecoland từng bước tổ chức bộ máy sản xuất kinh doanh theo mô hình Công ty đa ngành nghề, phát triển theo định hướng đa sở hữu về vốn và chuyên môn hóa từng lĩnh vực.
 
Khát vọng vươn mình ra biển lớn - hội nhập quốc tế, Ecoland chủ động tiên phong trong việc hiện đại hoá các sản phẩm, dịch vụ theo các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời ứng dụng công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến nhằm mang lại chất lượng và tiến độ vượt trội cho các công trình. 
 
2. Lĩnh vực hoạt động:
 
-  Đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản
 
-  Tư vấn, thiết kế
 
-  Thi công, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy
 
3. Dự án thực hiện:
 
- Dự án Eco - Green City
 
- Dự án Eco Lake View 
 
- Dự án Eco Dream 
 
- Dự án EcoPark View
 
- Dự án Eco - Green tower
 
- ....

Đang cập nhật