Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Alpha King

Số 8, Đường Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh

Phone:
Đang cập nhật
Fax:
Đang cập nhật
Email:
Đang cập nhật
Website:
Đang cập nhật
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

- Là công ty có vốn đầu tư nước ngoài với những lĩnh vực kinh doanh khi đến Việt Nam như phát triển các dự án bất động sản, đa dạng mục đích sự dụng từ khai thác trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, vui chơi giải trí; Cung cấp tư vấn kỹ thuật và kiến trúc; Và quản lý tài sản.

- Tầm nhìn của Alpha King là trở thành doanh nghiệp tạo ra những giá trị và tiêu chuẩn quốc tế, hình thành xu hướng kiến trúc và tiêu chí chất lượng cao trong phát triển bất động sản ở Việt Nam cũng như Châu Á Thái Bình Dương.

- Tập đoàn Alpha King tự hào về việc định nghĩa lại cuộc sống sang trọng ở Sài Gòn và đặt nền tảng cho một thành phố đẳng cấp thế giới mới. Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra lối sống độc đáo và những bước phát triển mang tính bước ngoặt kéo dài qua nhiều thế hệ.

- Các dự án mà chủ đầu tư phát triển lấy cảm hứng từ bản sắc văn hóa, kiến ​​trúc và giá trị tài nguyên thiên nhiên của Việt Nam.

- Để thực hiện sứ mệnh, Alpha King đang phát triển đội ngũ hơn 70 chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ 12 quốc gia nổi tiếng về thiết kế, tư vấn và quản lý bất động sản trên thế giới. Hội tụ lại để làm nên những tuyệt phẩm với tham vọng thay đổi “skyline” của thành phố Sài Gòn.

- 5 tiêu chí Alpha king Việt Nam cam kết khác biệt và mang lại cho khách hàng những điều chưa từng có:

* Vị trí đắc địa

* Dịch vụ đẳng cấp 5 sao

* Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ nhân sự quốc tế

* Công nghệ tương lai về quản lý và vận hành toà nhà

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Kinh doanh bất động sản

3. Dự án thực hiện:

- Khu phức hợp Alpha City Quận 1

Đang cập nhật