Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami - Gami Group

11 Phạm Hùng, Hà Nội

Phone:
024 3750 5090
Fax:
Đang cập nhật
Email:
Đang cập nhật
Website:
http://www.gamigroup.com/
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”. Hiện tại, Gami Group đang hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Thương Mại, Bất Động Sản và Thực phẩm.

Tên gọi Gami nhằm thể hiện mong muốn góp phần hoàn thiện cuộc sống con người, mang lại lợi ích cho xã hội: Nhà ở và ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam. Đồng thời thể hiện mục tiêu xây dựng một tổ chức thịnh vượng bền vững dựa trên các giá trị cốt lõi, các nhiệm vụ bất khả thi và nguồn tri thức liên tục được bổ sung mới cho cán bộ nhân viên các cấp thông qua các “Chu trình Đào tạo Tích cực” nội bộ.

Logo Gami có hình Âm Dương cách điệu thành 2 con cá - Cá xanh mắt đỏ và Cá đỏ mắt xanh (thể hiện sự hài hòa Âm Dương - trong Dương có Âm và trong Âm có Dương).

Hai nửa màu Xanh Đỏ trong Logo Gami thể hiện sự kết hợp hài hòa của các bộ phận trong một tổ chức thống nhất. Màu xanh thể hiện sự năng động, sáng tạo, mềm mại, linh hoạt; Màu đỏ thể hiện sự cứng rắn, tính mạnh mẽ, kỷ luật. Tất cả toát lên tinh thần đoàn kết của cán bộ nhân viên Gami trong hoạt động nhằm hướng đến mục đích chung là xây dựng một tổ chức luôn duy trì được các giá trị cốt lõi, đồng thời linh hoạt trong kinh doanh, thúc đẩy sự tiến bộ.

- Tầm nhìn - Sứ mệnh -  Giá trị cốt lõi:

* Tầm nhìn

 Gami Group phấn đấu trở thành tổ chức kinh tế hàng đầu trong những thị trường lựa chọn của mình, tạo môi trường học hỏi - năng động để mỗi thành viên có thể biến ước mơ về vật chất và tinh thần thành hiện thực thông qua việc làm hài lòng khách hàng, đối tác; thỏa mãn nhà đầu tư, xây dựng một tổ chức bền vững, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước.

Sứ mệnh 

Gami mong muốn góp phần hoàn thiện cuộc sống con người với tôn chỉ “Nhà ở và ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”.

* Giá trị cốt lõi:

 Thiện chí – Trách nhiệm – Sáng tạo – Liêm chính

2. Các lĩnh vực hoạt động chính:

-  Phân phối ôtô và dịch vụ

- Phát triển các khu đô thị đồng bộ, chung cư cao cấp

-  Dịch vụ gia tăng Bất động sản (Văn phòng cao cấp cho thuê và dịch vụ văn phòng, Trung tâm Thương mại & Dịch vụ, Khách sạn cao cấp, các khu nghỉ dưỡng cao cấp + Xây dựng và thiết kế)

-  Xúc tiến Đầu tư Kinh doanh Bất Động Sản và Du lịch

-  Kinh doanh Nhượng quyền Thương mại

3. Dự án thực hiện:

Khu đô thị Ecocharm Premier Island Đà Nẵng

 

Đang cập nhật