Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc Tế M.I.K

Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung

Tập đoàn M.I.K Corporation là tập đoàn phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ lãnh đạo đến từ nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế, M.I.K Corporation đã thành công phát triển những dự án bất động sản cao cấp như Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú – Quận 2 và Khu biệt thự an ninh khép kín kiểu Mỹ Villa Park – Quận 9.

Trong năm 2015, M.I.K tiếp tục phát triển các dự án biệt thự cao cấp với mức giá trung bình, sẽ tạo cú hích lớn cho thị trường bất động sản Khu Đông. Gần đây, M.I.K Corporation công bố dự án Khu căn hộ cao cấp đạt chuẩn Singapore The Park Residence tại Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng với tiện ích vượt trội như Hồ bơi chân mây đầu tiên tại Việt Nam rộng 0,2ha, gấp 1,5 lần tiêu chuẩn Olympic cùng hệ thống phòng Gym & Yoga, Clubhouse với góc nhìn 360oviewTM  xuống toàn cảnh hồ bơi rộng lớn.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh

M.I.K Corporation sẽ trở thành nhà phát triển bất động sản tầm cỡ quốc tế và luôn dẫn đầu trong khu vực. 

M.I.K chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình là công ty hàng đầu trong việc kiến tạo ra những chuẩn mực mới cho ngành bất động sản và không ngừng cải tiến để nâng tầm cuộc sống, làm việc và giải trí cho tất cả khách hàng của chúng tôi.

Tất cả thành viên của M.I.K Corporation đều có chung một niềm đam mê lớn trong việc đạt đến sự hoàn hảo với mục tiêu là đưa ra những sản phẩm tốt nhất và mỗi một dự án sẽ có những dấu ấn riêng biệt, làm phong phú thêm ngành bất động sản. 

3. Một số dự án

- Căn hộ cao cấp:

+ The Park Residence - Nam Sài Gòn

+ Park Premier - Nam Sài Gòn

+ M.I.K Waterfront  -  Q.1

+ Imperia An Phú - Q.2

- Villa Nhà phố:

+ Villa Park - Q.9

+ Park Riverside - Q.9

- Hotel Resort:

+ Sol House Phú Quốc

+ Crowne Plaza Phú Quốc Starbay

...