Công ty Cổ phẩn Vùng Đất Sáng – BrightLand

Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

Phone:
0236 3 920 055
Fax:
Đang cập nhật
Email:
dvkh.brightland@gmail.com
Website:
brightland.vn
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phẩn Vùng Đất Sáng – BrightLand là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và môi giới bất động sản. Với tầm nhìn mang đến những sản phẩm bất động sản có giá trị thực, khả năng sinh lời  nhưng chúng tôi đã nhận diện được sự ấm dần lên của thị trường Bất động sản Đà Nẵng khi hàng loạt các dự án, khu đô thị, khu tái định cư  đã được quy hoạch chuẩn mực, có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, các cơ sở hạ tầng đần hoàn thiện, tạo nên một khu đô thị đáng sống nằm trong thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đặc biệt các dự án mà chúng tối đã và đang triển khai luôn tích hợp yếu tố đầu tư, sinh lợi cao cho quý khách hàng.

- Tầm nhìn - Sứ mệnh

* Là công ty mới thành lập trong năm 2016, nhưng với chiến lược kinh doanh đúng đắn, đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm, cùng toàn thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả. Công ty đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường Bất động sản.

* Với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của Hội Đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ – nhân viên, có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược kinh doanh đã đề ra, và trong một ngày không xa Bright Land sẽ có tên trong danh sách những công ty kinh tế hàng đầu Việt Nam.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư và môi giới bất động sản

3. Dự án thực hiện:

- Sun River City

Đang cập nhật