Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Nhà Phú Gia Thịnh

223 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng

Phone:
0236 3616 646
Fax:
0236 3616 644
Email:
admin@phugiathinh.vn
Website:
http://phugiathinhcorp.vn/
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Thành lập vào đầu năm 2010, trải qua một chặn đường dài phát triển, Phú Gia Thịnh đã từng bước khẳng định thương hiệu và chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng cũng như cả nước nói chung.
 
Từ đơn vị kinh doanh dịch vụ, phân phối các bất động sản trên thị trường đến hợp tác đầu tư, và hôm nay, Phú Gia Thịnh đã từng bước khẳng định năng lực doanh nghiệp trong các dự án đầu tư phát triển, khẳng định thương hiệu Phú Gia Thịnh trên thị trường bất động sản. 
 
Với mục tiêu kiến thiết những dự án hoàn hảo trên từng mét vuông đất, công ty Phú Gia Thịnh luôn hướng đến sự đáp ứng tối ưu những lựa chọn của khách hàng. Mỗi dự án triển khai đều thể hiện sự quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ an cư cho cộng đồng, cho xã hội hướng đến mục tiêu: “Vì một xã hội thịnh vượng”.
 
* Tầm nhìn - Sứ mệnh:
 
- Tầm nhìn: Trở thành Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.
 
- Sứ mệnh: Đem đến các sản phẩm có tính minh bạch, chất lượng cao, phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau. Mang lại lợi ích tinh thần và vật chất tốt nhất cho khách hàng, nhằm xây dựng một môi trường làm việc theo đúng tôn chỉ “Vì một xã hội thịnh vượng” mà ban giám đốc Phú Gia Thịnh đã đề ra.
 
2. Sơ đồ tổ chức:
 
 
3. Lĩnh vực hoạt động:
 
- Đầu tư, kinh doanh dịch vụ, phân phối bất động sản 
 
4. Dự án thực hiện:
 
- Dự án Phoenix Complex
 
- Dự án Coco Riverside City 
 
- Dự án Khu đô thị thương mại biển Bulova
 
- Dự án KĐT An Thịnh
 
- Dự án Khu đô thị Phước Lý 
 
- Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân
 
- Dự án The Monarchy