Công ty Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long

Khu Đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội

Phone:
024 37 576 268
Fax:
024 37 572 682
Email:
Enquiry@ciputrahanoi.com
Website:
http://www.ciputrahanoi.com.vn
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH Phát triển khu đô thị Nam Thăng Long là công ty liên doanh với Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng Đô Thị, chủ đầu tư dự án Ciputra.

Ciputra Hanoi nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km, tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, thuộc phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ, phía Đông giáp đường vành đai 2, bao quanh bởi sông Hồng và Hồ Tây. Cổng chính phía Tây, giáp đường vành đai 3, sát chân cầu Thăng Long và hướng đi sân bay quốc tế Nội Bài.

Khu đô thị này có một vị trí thuận lợi về mọi mặt: chỉ cách trung tâm thành phố 7,4 km và cách sân bay Nội Bài 21,5 km, lại nằm kề với đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài và bờ nam sông Hồng, nên có thể giao lưu thuận lợi với tất cả các khu vực khác của Hà Nội. Nằm ngay bên bờ hồ Tây, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh hồ Tây, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường.

Dự án do Tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị Hà Nội với tổng số vốn 2,1 tỷ USD.

2. Lĩnh vực hoạt động:

  • Bất động sản
  • Khách sạn

3. Dự án thực hiện:

  • Khu đô thị nam Thăng Long Hà Nội

Đang cập nhật