Công ty TNHH Bất động sản Hưng Phúc Sài Gòn

274 Cao Thắng, TP. Hồ Chí Minh

Phone:
0918 154 345 - 0902 318 198
Fax:
Đang cập nhật
Email:
info@hungphucland.com
Website:
www.hungphucland.com
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

An cư lạc nghiệp, hơn bất ký ai, Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phúc hiểu rằng, căn nhà là nơi bắt đầu của 1 giai đoạn phát triển mới trong sự nghiệp của mỗi người, là nơi vun đắp cho hạnh phúc gia đình chúng ta và là niềm tự hào, là ước mơ của bạn. Chính vì thế, việc chọn cho mình 1 căn nhà thích hợp là vô cùng quan trọng. Hãy để Hưng Phúc Land đồng hành cùng bạn ở 1 trong những quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời bạn đó là mua nhà.

Sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc Land  là 1 trong những đơn vị phân phối bất động sản hướng tới giá trị thiết thực nhất, mang đến những sản phẩm phù hợp nhất đến quý khách hàng.

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phúc Land tự hào rằng tất cả những thành viên của Hưng Phúc Land đều làm việc vì 1 mục tiêu chung, đó là lợi ích của khách hàng, của nhà đầu tư và của xã hội.

Khi nói đến nhân viên Sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc Land, khách hàng đều nhắc đến từ “chuyên nghiệp”. Với 1 đội ngũ trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và được huấn luyện bài bản, cùng với nguồn cung ứng sản phẩm phong phú trên khắp các tỉnh thành, Hưng Phúc Land tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất cho tổ ấm của mình.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư bất động sản

3. Các dự án thực hiện:

- Thanh Sơn Residence ” Đất vàng” Trung tâm Thành phố Bà Rịa
- Khu Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency
- Khu Dân cư Hòa Long Residence

Đang cập nhật