Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU)

Tầng 17, Tòa nhà Becamex Tower Số 230, Đại lộ Bình Dương, Bình Dương

Phone:
(84) 274 222 1109
Fax:
(84) 274 222 1112
Email:
btc_info@becamex-tokyu.com
Website:
http://becamex-tokyu.com
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Lịch sử hình thành và phát triển:

Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.

Tập đoàn Tokyu hình thành buổi đầu từ công ty “Meguro Kamata Dentetsu” được thành lập vào năm 1922. Đến tháng 3 năm 2012, Tập đoàn Tokyu hiện là một trong những tập đoàn kinh tế lớn và lâu đời của Nhật Bản, gồm 235 công ty và 8 pháp nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực như đường sắt, giao thông vận tải, hệ thống bán lẻ, văn hóa, giáo dục… trong đó, nổi bật nhất là lĩnh vực phát triển đô thị.

Với khẩu hiệu “HƯỚNG ĐẾN MỘT THỜI ĐẠI TƯƠI ĐẸP”, Tập đoàn Tokyu nêu cao triết lý “tạo ra môi trường sống tươi đẹp” đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân. Mỗi một công ty thành viên hợp tác dựa trên nên tảng “tự lập”, nhưng cùng nhau tạo ra những giá trị để xây dựng nên thương hiệu cho một Tập đoàn được yêu mến và tin cậy.

Ngoài ra, thông qua hoạt động của các pháp nhân Trường học, Quỹ đầu tư, Hội Tokyu trên toàn Nhật Bản, tập đoàn Tokyu tích cực đóng góp vì lợi ích cộng đồng và xã hội.

Từ khi thành lập vào năm 1976, Becamex IDC là nhà đầu tư chủ yếu vào lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, khu nhà ở, cơ sở hạ tầng giao thông đô thị. Về lĩnh vực đầu tư khu công nghiệp, Becamex IDC đã xây dựng các Khu công nghiệp Việt Nam- Singapore và Khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước. Ngoài ra Becamex IDC có khoảng 28 công ty con vốn 100% và công ty con góp vốn hoạt động trong nhiều lĩnh vực, chứng khoán, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, xây dựng, thương mại, bất động sản, dịch vụ, giao tiếp, sản xuất bê tông, nguyên vật liệu xây dựng, khoảng sản, dược phẩm, y tế và giáo dục,v.v…

Becamex IDC là một trong những doanh nghiệp tiên phong của Bình Dương trong lĩnh vực phát triển đô thị. Với phương tiện, kỹ thuật thi công hiện đại, đội ngũ kỹ sư có trình độ cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, trong thời gian qua các dự án phát triển đô thị do Becamex IDC làm chủ đầu tư đã và đang góp phần hình thành diện mạo đô thị mới của tỉnh Bình Dương.

2. Sơ đồ tổ chức:

3. Lĩnh vực hoạt động:

Ðầu tư bất động sản, Buôn bán bất động sản, Cho thuê bất động sản

4. Dự án đầu tư xây dựng:

Tokyu Bình Dương Garden City với 3 dự án chính là Gate City; Core City và Garden City và dự án đầu tiên là Sora gardens