Công ty TNHH Đồi xanh Nha Trang

Số 117 Đường Nguyễn Xiển, Khánh Hòa

Phone:
0906 600 096
Fax:
Đang cập nhật
Email:
marinahillntrang@gmail.com
Website:
http://www.marinahillvilla.com

Dự án đầu tư

Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Công Ty TNHH Đồi Xanh Nha Trang, Trụ sở chính tại 117 Nguyễn Xiển , Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang

Văn phòng tại số 50 -52 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận.TP HCM Công ty Đồi Xanh Nha Trang là thành viên của tập đoàn  LÂM SƠN – NÔNG NGHIỆP GAP, thành lập từ năm 1994, đến nay đã hơn 23 năm hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, chế tạo máy, san lấp , xây dựng hạ tầng, nhà ở, nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu, nông nghiệp bền vững… ở trong nước và quốc tế.

Chủ tịch HĐQT Công ty là Bà LÊ THỊ TÚ ANH , là Nguyên Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ thành phố Hồ Chí Minh hai nhiệm kỳ, hiện nay Bà là thành viên Ban Chấp hành Hội Nữ Doanh Nhân Thành phố Hồ Chí Minh.

Công Ty Đồi Xanh Nha Trang là chủ sở hữu gần 05 ha ngọn đồi Thiên Nga (Hòn Nghê)  hơn 10 năm qua. Với ước mơ xây dựng một thiên đường nghỉ dưỡng trên đồi xanh trong lòng thành phố biển Nha Trang để đáp ứng nhu cầu ở nghỉ dưỡng của cư dân thành phố biển và khách du lịch trong nước và quốc tế , Công ty Đồi Xanh Nha Trang với đã biến ngọn đồi Thiên Nga thành một quần thể 68 căn biệt thự cao cấp Marina Hill với đầy đủ các tiện ích nội khu. Điểm nhấn đặc biệt ở  Marina Hill  không nơi nào có được, là khu vườn Trầm Hương xanh ngát dọc hai bên đường và công viên, tạo nên một nét phong thủy độc đáo , mang đầy vượng khí và sự may mắn cho các cư dân sống nơi đây .

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Villa - Biệt Thự
- Khu Nghỉ Dưỡng, Resorts

3. Dự án thực hiện:

- Marina Hill