1. Quá trình hình thành và phát triển:
- Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với hơn 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu.
- Tập đoàn C.T Group có trụ sở chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm 36 công ty thành viên với các dự án và lĩnh vực kinh doanh trải dài khắp cả nước. Năm 2007, Tập đoàn C.T Group đã được tạp chí The Wall Street Journal của Mỹ bình chọn là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam”.
- Năm 2012, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập chúng tôi đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của chính phủ.
- Năm 2017, chúng tôi tiếp tục được nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho những thành tích trong kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.
- Chúng tôi luôn tự hào và quyết tâm giữ vững sự tín nhiệm và uy tín đối với cộng đồng và với đối tác, khách hàng… những người đã ưu ái đặt lòng tin vào chúng tôi.
2. Lĩnh vực hoạt động:
Những lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi cũng là những ngành “nóng” nhất tại thị trường Việt Nam như: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Tài chính, Ẩm thực - Giải trí, Du lịch sinh thái.
Sự phát triển của Tập đoàn C.T Group sẽ luôn đồng hành với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước và đồng thời, không những chia sẻ kinh nghiệm tích lũy được cho các thành viên trong công ty mà còn cho những đối tác và xã hội.
3. Sứ mệnh
- Là một tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group mang trong mình một sứ mệnh cao cả là đóng góp hết sức mình vào việc xây dựng hình ảnh non sông Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn, sánh vai với bạn bè năm châu, xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội
- C.T Group còn mang một sứ mệnh hạnh phúc khác là phát triển con người, là cán bộ nhân viên trở thành những người chủ thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt. Qua đó, hướng xã hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp…
- Phấn đấu xây dựng và phát triển thành biểu tượng Tập đoàn giàu tính nhân bản, tính cộng đồng, làm chuẩn mực cho mô hình Tập đoàn kiểu mới: Tập đoàn phát triển vì cộng đồng.
4. Giá trị cốt lõi
- Thấu hiểu và chia sẻ khát vọng muốn đem lại điều tốt đẹp cho mọi người trong Tập đoàn và xã hội bên ngoài.
- Có lòng yêu nghề, đam mê công việc, chuyên cần để làm ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho xã hội, khách hàng.
- Thấu hiểu và chia sẻ 12 chữ về chiến lược phát triển con người: “Văn hóa - Công nghệ - Tốc độ - Toàn cầu - Khác biệt - West Point”. Cổ vũ tinh thần đoàn kết, nhân ái nhằm tạo dựng một xã hội thu nhỏ - Mái nhà Tập đoàn C.T Group - với sự thịnh vượng, công bằng, thuận hòa, chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho các thành viên hiện tại và các thế hệ tương lai của Tập đoàn C.T Group với hệ thống chính sách phúc lợi tốt đẹp nhất. Phát triển chuẩn mực: Lễ - Nghĩa - Nhân - Trí - Tín trong Tập đoàn và ra xã hội bên ngoài