1. Giới thiệu chung:
- Năm 1984, nắm bắt thời cơ Việt Nam quyết tâm mở rộng cánh cửa để hội nhập với nền kinh tế toàn cầu, Tập đoàn dược phẩm Vimedimex đã ra đời tại TpHCM. Ngay từ những ngày đầu thành lập, với đặc tính là một Tập đoàn kinh tế đa ngành, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng, Vimedimex Group đã xác định phát triển chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống. Với bề dày kinh nghiệm và thành tựu của hơn 3 thập kỷ cống hiến tích cực cho nền Y Dược Việt Nam và chục năm hoạt động hữu ích trong lĩnh vực Tài chính nước nhà, năm 2014, Tập đoàn dược phẩm Vimedimex đã mạnh bạo đặt viên gạch đầu tiên xây nên ngành kinh doanh Bất động sản của mình với tên gọi VimeFulland.
- VimeFulland mang giá trị cốt lõi và định hướng phát triển cho dòng sản phẩm bất động sản hệ sinh thái xanh và các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến một “miền đất hạnh phúc vẹn tròn” cho các gia đình Việt. VimeFulland đặt chất lượng sản phẩm – chất lượng sống của cư dân là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững và trường tồn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Các sản phẩm của VimeFulland rất đa dạng và đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, từ trung đến cao cấp, gồm chung cư, liền kề, shophouse, resort & biệt thự đến công viên chuyên đề, khéo léo đưa yếu tố thiên nhiên để làm “mềm hóa” phong cách thiết kế hạ tầng. Nhờ kế thừa kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Y Dược của Vimedimex Group, VimeFulland đã chú trọng phát triển đa dạng tiện ích sinh thái, kết hợp hài hòa ứng dụng chăm sóc sức khỏe trong thiết kế cảnh quan, không gian sống và áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo cho cư dân. VimeFulland tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản có mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ cây xanh cao ngay giữa chốn đô thị ồn ào, náo nhiệt, cư dân có thể tận hưởng chốn đi về an lành, thư thái, gần gũi với thiên nhiên.
- Triết lý kinh doanh:
* Kế thừa triết lý kinh doanh của Vimedimex Group suốt 32 năm qua, VimeFulland đã định vị triết lý kinh doanh “Trọn chữ TÂM, vẹn chữ TÍN” trong mỗi sản phẩm. Đây là một dấu gạch nối giữa hiện tại và tương lai, đồng thời là bệ phóng vững chãi của VimeFulland trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh và trao gửi tâm huyết vào mỗi sản phẩm, thực hiện trọn vẹn cam kết, giữ vững chữ tín với từng khách hàng.
* Một điều đặc biệt tạo nên sức cuốn hút của VimeFulland là sự kết hợp hài hòa của ba yếu tố thiên – địa – nhân trong logo thương hiệu. Logo hình vuông tượng trưng cho đất đai, nhà cửa với bốn cạnh vững chắc, cân xứng, thể hiện khát vọng dựng xây chốn an cư, lập nghiệp lý tưởng, bền vững cho cá nhân và cộng đồng. Vầng thái dương tỏa sáng, với những cây trúc vươn lên mạnh mẽ, hiên ngang trong ánh bình minh chính là tâm điểm của biểu tượng. Đây là hình ảnh đại diện cho sức sống mãnh liệt, nguồn năng lượng dồi dào ở “vùng đất hạnh phúc” VimeFulland, nơi sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người được ưu tiên hàng đầu. Sự hòa quyện tinh tế giữa hai gam màu ấm nóng - đỏ sẫm và vàng nâu - cộng hưởng hoàn hảo với hình ảnh biểu tượng đã truyền tải thông điệp về năng lượng, sức sống trào dâng của thiên nhiên và con người nơi “vùng đất hạnh phúc” VimeFulland. Nếu màu đỏ sẫm thừa hưởng từ màu đỏ của thương hiệu Vimedimex Group, thì màu vàng nâu là sự kết hợp giữa giữa màu vàng của ánh nắng ban mai và màu nâu của đất, biểu trưng cho lòng tin, sự bền vững, hạnh phúc.
- Giá trị cốt lõi:
* Vimefulland mang giá trị cốt lõi và định hướng phát triển cho dòng sản phẩm bất động sản hệ sinh thái xanh và các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến một “miền đất hạnh phúc vẹn tròn” cho các gia đình Việt.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Đầu tư bất động sản
2. Những dự án thực hiện:
- Dự án Belleville Hà Nội
- Dự án The Emerald
- Dự án Tòa nhà CITILIGHT - TP. Hồ Chí Minh
- Dự án Vimedimex Hòa Bình Building
- Dự án Cao ốc Văn phòng Vimedimex Group Building
Đang cập nhật