Tập đoàn Kim Long Nam - Kim Long Nam Group

16 Trần Phú, TP. Đà Nẵng

Phone:
1900 799 939
Fax:
Đang cập nhật
Email:
kimlongnamgroup@gmail.com
Website:
http://kimlongnam.com.vn/
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Kim Long Nam Group là tập đoàn hàng đầu về đầu tư kinh doanh và quản trị đầu tư hàng đầu Việt Nam sở hữu nhiều công ty con hoạt động trên lĩnh vực : Xây dựng, logistics, vật liệu xây dựng, công nghệ, tài chính, bất động sản…Với chiến lược phù hợp và tư tưởng quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, Kim Long Nam Group ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một tập đoàn uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

- Tầm nhìn:

Kim Long Nam Group đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm vừa mang tầm vóc quốc tế vừa giữ được bản sắc quốc gia. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tập đoàn hướng tới trở thành một trong những biểu tượng của nền kinh tế quốc gia. Ở vị trí đó, Kim Long Nam Group sẽ góp sức mình nâng tầm vị thế của dân tộc.

- Sứ mệnh:

Kim Long Nam Group đem năng lực của mình phục vụ cho việc tạo ra giá trị cho mỗi khách hàng, cho mỗi nhân viên và cho mỗi vùng đất mà tập đoàn đặt chân tới. Từ đó, tập đoàn hướng tới trở thành doanh nghiệp đi tiên phong trong việc mở đường, xây dựng một lối đi mới và bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư bất động sản

3. Các dự án thực hiện:

- Kim Long Nam Tower (chân cầu sông Hàn)

- Kim Long Nam City

- Thuận Phước Ocean

- Kim Long Season

Khởi công dự án Đà Nẵng Times Square