Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ Hoàng Sang (Hoang Sang Group)

137C Đường Số 11, TP. Hồ Chí Minh

Phone:
028 6888 8829
Fax:
Đang cập nhật
Email:
admin@hoangsanggroup.com
Website:
www.hoangsanggroup.com
Hồ Sơ Tin tức sự kiện

1. Giới thiệu chung:

Được thành lập vào năm 2014 là Công ty TNHH một thành viên tư vấn luật và được cấp phép giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 3702286676 ngày 15/07/2014 bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP HCM cho đến đăng ký thay đổi lần thứ nhất theo luật doanh nghiệp vào năm 2016 thành Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ Hoàng Sang.

- Tầm nhìn

Hội tụ niềm đam mê và nuôi dưỡng khát vọng, tài năng để tìm kiếm sự đột phá nhằm nâng cao lợi ích, sự trường tồn cho khách hàng.. Chính vì vậy, khách hàng sẽ tưởng thưởng chúng ta bằng doanh số, lợi nhuận dẫn đầu và sự tăng trưởng bền vững

- Sứ mệnh

HSG là một hệ thống tích hợp và đồng bộ gồm các công ty hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, thương mại điện tử, sản xuất kinh doanh và tài chính nhằm tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người đồng thời không ngừng gia tăng giá trị cho cổ đông.

- Giá trị cốt lõi

“Tận tâm và Uy tín”, “Sáng tạo và Đổi mới”, “Lợi nhuận và hiệu quả”, “Chuyên nghiệp hợp tác và tiêu chuẩn hoá”, là những giá trị cốt lỗi làm nền tảng góp phần đưa HSG trở thành một tập đoàn đa quốc gia.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Kinh doanh bất động sản

- Sản xuât cửa nhựa

- Sản xuât cửa nhôm kính

3. Dự án thực hiện:

- Đất nền Ocean Land 16 Phú Quốc

Đang cập nhật