Phần mềm đăng tin là một công cụ giúp cả nhà làm nhanh hơn, tiết kiệm chi phí thời gian đăng tin cũng như phủ tin được tốt hơn. Nhiều anh chị lầm tưởng dùng phần mềm là sẽ ra nhiều khách du lịch và hy vọng vô số. Có khách hay không lệ thuộc hàng loạt vào cách cả nhà đăng tin và nội dung tin đăng mọi người ra làm sao.
công việc để đăng tin nhà đất hiệu quả
content tin đăng – yếu tố ra quyết định người tiêu dùng có gọi điện hay là không
Nếu bạn đang trong quá trình đăng lên bất động sản trực tuyến, bạn nên dành 80% thời điểm cho nội dung, tìm kiếm, đăng khảo sát, tìm kỹ thuật viết “tiêu đề” và 20% thời gian bạn chỉ đơn giản là đăng.
Lý do hầu như các doanh số bán BDS hiện tại không đạt được kết quả như mong đợi là vì họ làm ngược lại, họ dành 80% thời gian để ngồi đăng bài, sau đó viết một bản sao sơ sài không đủ hấp dẫn về mặt content, không cần thiết phải tìm ra trang nào hiệu suất cao, chỉ cần đăng nó lên bất kỳ trang nào và sau đó chờ kết quả. Và đương nhiên kết quả khó đạt được như mong đợi.
1. Tiêu đề quyết định quý khách có đọc bài viết của bạn hay không
Phần hiển thị đầu tiên trên trang web là Tiêu đề. Tiêu đề của người sử dụng cần phải chạm được vào cảm hứng và kích thích quý khách click vào để đọc content bên phía trong. Nếu một tiêu đề không tốt, thì mọi content bạn viết bên phía trong bài đăng dù tươi đẹp thế nào thì đều chẳng có tác dụng.
quý khách, hay thậm chí chính chúng ta khi phát triển mạng tìm nhà, đều sẽ sở hữu được Xu thế tìm kiếm theo các nhân tố sau:
địa điểm (Quận, huyện, xã phường)
diện tích S, (tổng diện tích, chiều rộng, chiều dài)
Giá tiền: (giá tiền trên tổng diện tích, giá tiền/m2)
Công năng (số tầng, số phòng, sân, đường trước nhà, lỗi đi lại..v…vvv)
2. Tối ưu thương hiệu
thương hiệu chiếm tới 30% quyết định liên hệ của người sử dụng khi đọc bài đăng, chống được việc trùng lặp thương hiệu với các môi giới khác, là một yếu tố tốt để người mua lựa chọn bạn.
3. Tối ưu content thu hút
Nếu như tiêu đề là điểm chạm mới nhất của khách hàng khái niệm bài đăng, thì content hấp dẫn và đáp ứng được nhu cầu đúng là của doanh nghiệp, sẽ là lý do để họ gọi cho chính mình.
content tươi mới, không copy content của người khác. Hãy trong vai một người tiêu dùng đi tìm nhà, có 1 bài đăng bạn đã đọc qua, rồi bài đăng đó lại sẽ xuất hiện trước mắt bạn, liệu bạn có vào xem 1 đợt tiếp nhữa hay sẽ tìm kiếm một bài đăng mới hơn?
Một nội dung tốt, một bài đăng hấp dẫn cần đảm bảo các yếu tố sau:
Nhắc lại các thông số điển hình trên tiêu đề 1 cách chính xác hơn.
Nêu bật các công dụng, lợi thế của ngôi nhà muốn bán.
Các nhân tố hỗ trợ của người bán cũng như các ích lợi được hưởng của người mua khi tiến hành cam kết hợp đồng.
Bài đăng hợp với đối tượng người dùng khách hàng tìm nhà để ở hay mua quý khách
đối với khách mua để ở: khách hàng mua nhà để ở sẽ tương đối tâm điểm tới những tiện ích mà ngôi nhà đó mang lại.
khái niệm khách đầu tư: có công dụng cho thuê để ở hay làm công sở, tiềm năng tăng lãi hàng năm cao
Cập nhật: 10 tháng trước
Cập nhật: 1 năm trước
Cập nhật: 1 năm trước
Cập nhật: 1 năm trước
Cập nhật: 1 năm trước