Biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony Long Biên

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Biệt thự Vincom Riverside – The Harmony Long Biên là giai đoạn thứ 2 của quần thể Vinhome Riverside, thuộc phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Phía Đông Bắc khu biệt thự giáp hồ trung tâm, quảng trường và khu nhà hàng nổi, đường dạo bán nguyệt lát gỗ, công viên thám hiểm, chòi ngắm cảnh hồ,...Phía Tây Nam bao trọn quần thể clubhouse, bể bơi ngoài trời, trường liên cấp Vinschool và các khu vườn,…

Từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối đến trung tâm thành phố – Hồ Gươm với hơn 6km, cách cầu Chương Dương 5km, cách cầu Vĩnh Tuy 2km và có thể tiếp cận các khu vực liền kề của thành phố qua hệ thống giao thông với đường bộ và đường cao tốc trên cao.

Quy mô biệt thự Vincom Riverside – The Harmony Long Biên

Tổng diện tích đất xây dựng khu biệt thự The Harmony Long Biên theo quy hoạch rộng từ 975.560m2. Trong đó, diện tích đất xây dựng chiếm 201.424m2, tương đương mật độ xây dựng là 21%.

Quy mô xây dựng khu biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony Long Biên gồm 4 tiểu khu tương ứng với 4 phong cách kiến trúc khác nhau tiểu khu Nguyệt Quế - phong cách kiến trúc Hy Lạp; tiểu khu Tulip - Phong cách kiến trúc Ý; tiểu khu Phong Lan - Phong cách kiến trúc Pháp và tiểu khu Hướng Dương - Phong cách kiến trúc Đông Dương.

Chủ đầu tư cung ứng khoảng 1.500 căn biệt thự ra thị trường, gồm các căn biệt thự, nhà liền kề và các căn nhà phố thương mại.

Dự kiến, Vingroup sẽ cung cấp ra thị trường 346 căn nhà phố liền kề, 466 căn nhà phố thương mại, 687 căn biệt thự gồm 3 loại hình đơn lập, song lập và tứ lập, trong đó có 138 căn biệt thự tứ lập.

Biệt thự đơn lập Vinhomes The Harmony nằm trong cả 4 tiểu khu, được xây dựng với chiều cao 3,5 tầng, diện tích đất chủ yếu từ 322 – 495m2, tuy nhiên vẫn có 1 số ít những lô với diện tích 155 – 200m2.

Các căn biệt thự song lập Vinhomes The Harmony nằm trong cả 3 tiểu khu Phong Lan, Hướng Dương và Tulip, đa phần được thiết kế với diện tích 163 – 224m2, chiều cao mỗi căn là 3,5 tầng, có sân trước vườn sau, nằm tại mặt tiền các khu phố nội khu bên trong khu đô thị.

Biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside The Harmony nằm tại duy nhất tiểu khu Nguyệt Quế, được thiết kế cao 3,5 tầng, diện tích 180m2, có duy nhất 1 lô góc diện tích 298m2, có sân vườn đẳng trước.

Nhà liền kề Vinhomes The Harmony nằm tại các khu phố nội bộ tiểu khu Phong Lan, Nguyệt Quế và Tulip, được thiết kế với diện tích từ 90 – 96m2, có 1 số rất ít lô diện tích 120 – 146m2, chiều cao 3,5 tầng, có sân và tường rào trước nhà.

Nhà vườn Vinhomes Riverside The Harmony nằm trong 2 tiểu khu Nguyệt Quế và Phong Lan, được thiết kế khá giống với khu nhà liền kề, phần sân trước nhà được thiết kế rộng hơn, có khu để xe ô tô riêng. Các lô nhà vườn được chủ đầu tư xây với chiều cao 3,5 tầng, diện tích đất chủ yếu từ 153 – 168m2, có 1 vài lô có diện tích dao động trong khoảng 218 – 241m2.

Còn các lô Shophouse Vinhomes The Harmony có diện tích từ 165,7 – 218,6m2, chiều cao mỗi căn là 3,5 tầng, được thiết kế với mặt tiền rộng, có vỉa hè riêng, phù hợp cho việc kinh doanh.

Phối cảnh tiểu khu Phong Lan dự án The Harmony Long Biên

Phối cảnh tiểu khu Hướng Dương dự án The Harmony Long Biên

Phối cảnh tiểu khu Nguyệt Quế dự án The Harmony Long Biên

Phối cảnh tiểu khu Tu – líp dự án The Harmony Long Biên

Thông tin từ Alomuabannhadat

Công ty cổ Phần đầu tư phát triển đô thị Sài Đồng (thuộc Tập đoàn Vingroup) là chủ đầu tư xây dựng quần thể dự án Vincom Riverside – The Harmony Long Biên.

Được biết, khu biệt thự Vincom Riverside – The Harmony Long Biên đã khởi công xây dựng vào quý 3/2016.

Thông tin nhanh biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony Long Biên

Dự án: Vinhomes Riverside – The Harmony

Tổng diện tích: 975.560m2

Vị trí: Phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Biệt thự

Ngày khởi công: Quý 3/2016

Chủ đầu tư: Công ty cổ Phần đầu tư phát triển đô thị Sài Đồng

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Số căn nhà gắn liền đất
Diện tích nhỏ nhất
Diện tích lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Số Lượng Biệt Thự
Diện tích nhỏ nhất
Diện tích lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony Long Biên