Dự án căn hộ VinCity Quận 9

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Dự án căn hộ VinCity quận 9 (VinCity Grand Park) thuộc khu đô thị VinCity trải dài tại các mặt đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Sông Tắc, Vành đai 3, thuộc phường Long Bình, quận 9, TP.HCM. Dự án có vị trí đắc địa khi nằm giáp ranh với khu công nghệ cao quận 9 với 2 mặt giáp sông lớn.

Từ VinCity Grand Park quận 9, cư dân thuận lợi kết nối khu vực Quận 7, miền Tây qua trục cao tốc Vành Đai 2 – Cầu Phú Mỹ – Nguyễn Văn Linh – Cao tốc Hồ Chí Minh Trung Lương. Kết nối các tỉnh miền Đông, miền Trung, miền Bắc qua trục giao thông Xa Lộ Hà Nội, cao tốc quốc lộ 51 – Dầu Giây – Quốc lộ 1. Kết nối các tỉnh lân cận Đồng Nai, Biên Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận qua tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Kết nối các quận lân cận như Quận 2, Quận 1 qua trục đại lộ Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Kết nối sân bay Long Thành, bến xe miền Đông mới đang được xây dựng qua Vành đai 3.

Quy mô dự án căn hộ VinCity Grand Park Quận 9

Quy mô dự án căn hộ VinCity Quận 9

Nằm trong quy hoạch của khu đô thị VinCity Grand Park với quy mô 365ha với mật độ xây dựng từ 20 – 25%, dự án gồm khu thấp tầng và khu cao tầng.

Khu cao tầng gồm các căn hộ tại các block cao 22 – 36 tầng có diện tích từ 36 – 89m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ, dự kiến cung ứng khoảng 50.000 căn ra thị trường.

Khu thấp tầng gồm các căn nhà phố liên kế với kết cấu 1 trệt, 2 lầu; biệt thự gồm 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu.

Căn hộ VinCity Quận 9

Các căn hộ tại VinCity Grand Park quận 9 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên, có hướng nhìn về sông, hồ bơi và công viên xanh.

Khuôn viên Căn hộ VinCity Quận 9

Các căn 1 phòng ngủ, 1 WC có diện tích 29,2m2 và 45,7m2; căn 2 phòng ngủ, 2 WC có diện tích 57,4m2, 66,56m2 và 67,99m2; căn 3 phòng ngủ, 2 WC có diện tích 80,28 và 92m2. Các căn hộ sẽ được bàn giao theo tiêu chuẩn thô trống, bán hoàn thiện và hoàn thiện nội thất.

Tiện ích Căn hộ VinCity Quận 9

Tại VinCity Grand Park quận 9, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích, không khí trong lành từ thiên nhiên với không gian xanh mát của cỏ cây và diện tích công viên, mảng xanh ven sông lên đến 50ha.

Hệ thống giáo dục đẳng cấp với trường liên cấp Vinschool

Tại đây còn có hệ thống giáo dục đẳng cấp với trường liên cấp Vinschool, hệ thống bệnh viện Vinmec, đảm bảo cuộc sống văn minh, khỏe mạnh.

VinCity Grand Park còn có hệ thống trung tâm thương mại Vincom với khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp,….

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án căn hộ VinCity Grand Park quận 9 do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Công ty Bất động sản Đất Vàng là đơn vị phân phối. Đây là dòng sản phẩm bất động sản đại chúng với số tiền trả trước khoảng 199 triệu đồng/căn là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại đây với thời gian vay lên đến 35 năm, định mức vay khoảng 80%.

Theo kế hoạch của Vingroup, trong 5 năm tới sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 300.000 căn hộ chung cư giá rẻ VinCity tại các tỉnh thành trong cả nước. Trong đó, tập trung tại TP.HCM và Hà Nội với các khu đô thị đại chúng VinCity mang phong cách của đô thị Vinhomes — căn hộ cao cấp cho các đô thị loại 1.

Thông tin nhanh dự án căn hộ VinCity Quận 9

Dự án: VinCity Grand Park 

Tổng diện tích: 365 ha

Vị trí: Đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quân 9, TP.HCM

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Căn hộ

Ngày khởi công: Năm 2017

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Năm hoàn thành: Năm 2019

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Số Lượng Căn Hộ
Diện tích căn hộ nhỏ nhất
Diện tích căn hộ lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Số Block
Số tầng cao
Số tầng hầm
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Dự án căn hộ VinCity Quận 9