Dự án khu chung cư Berriver Jardin Long Biên

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Berriver Jardin là phân khu mới của dự án Beriver Long Biên tọa lạc tại số 390 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Quy mô dự án Berriver Jardin Long Biên

Berriver Jardin được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 30.000 m2 với mật độ xây dựng 38%. Quy mô dự án bao gồm 3 tòa nhà thương mại cao 15 – 20 tầng và mỗi tòa có 1 tầng hầm.

Mặt bằng tổng thể dự án Berriver Jardin

Sản phẩm chính của dự án bao gồm 476 căn hộ có diện tích từ 48 m2 – 183 m2 và được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ. Mỗi mặt sàn phân bố trung bình 9 căn hộ và 3 thang máy.

Mặt bằng tòa nhà N02 của dự án Berriver Jardin

Phần lớn căn hộ Berriver Jardin là căn góc thoáng, ngoài ra còn được thiết kế có ban công và phòng ngủ đón ánh sáng tự nhiên.

Phối cảnh căn hộ mẫu dự án Berriver Jardin

Dự án chủ đầu tư chú trọng đến thiết kế các khu vực mảng xanh như: hệ thống sân vườn theo chủ đề, đồi cảnh quan,… nhằm mang đến trải nghiệm sinh hoạt trong không gian xanh cho cư dân. Bên cạnh đó còn có các khu tiện ích khác như: siêu thị Intimex, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu vực thể thao, vườn nướng ngoài trời và các khu vực cảnh quan nội khu

Phối cảnh khu vực nội khu dự án

Từ Berriver Jardin, cư dân cũng có thể di chuyển thuận tiện tới các khu vực lân cận thông qua hai tuyến đường QL5 và đường Nguyễn Văn Cừ như: trung tâm thủ đô Hà Nội, TP. Hải Phòng, tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh,…

Thông tin từ Alomuabannhadat

Berriver Jardin có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 9 Hà Nội (Hanco 9). Dự án được phát triển bởi Tập đoàn BRG Group.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 9 Hà Nội (Hanco 9) tiền thân là Công ty Xây dựng Đông Anh – một trong những công ty con của Tổng công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico), được thành lập từ tháng 3/1976. Đến năm 2005, công ty đã đổi tên và hoàn thành cổ phần hóa theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội.

Ngoài Beriver Jardin, Hanco 9 còn là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản và công trình như: Thăng Long Tower, khách sạn Southern Place TP. HCM, khu nhà sinh thái xã Lâm Sơn tỉnh Hòa Bình….

Beriver Jardin là một phần của tổng thể dự án Berriver Long Biên đã được Hanco 9 ra mắt vào năm 2012. Dự án Berriver Long Biên gồm 5 tòa chung cư với tổng vốn đầu tư 3.000 tỷ, đến nay đã đi vào hoạt động 2 tòa là N01 và N03.

Giá bán căn hộ tham khảo trên thị trường của dự án chung cư Beriver Jardin từ 32 triệu/m2.

Thông tin nhanh dự án Berriver Jardin Long Biên

Dự án: Berriver Jardin    

Tổng diện tích: 30.000 m2

Vị trí: Số 390 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội

Tổng vốn đầu tư: 3.000 tỷ đồng   

Loại hình: Căn hộ 

Ngày khởi công: Năm 2018 

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 9 Hà Nội (Hanco 9)    

Đơn vị phát triển: Tập đoàn BRG Group

Năm hoàn thành: Quý 4/2021 

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Dự án khu chung cư Berriver Jardin Long Biên