Dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Village Quận 9

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Saigon Garden Riverside Village là dự án biệt thự vườn tọa lạc tại số 86 Đường Cầu Đinh, phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Được bao bọc bởi hai mặt sông, là sông Rạch Ván và sông Đồng Nai.

Quy mô dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Village

Dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Village Quận 9

Saigon Garden Riverside Village với quy mô lên đến 30 ha, bao gồm 168 lô, diện tích mỗi lô đất trung bình khoảng 1.000 m2.

Tổng thể dự án sẽ có thiết kế như: kênh cảnh quan, sân tennis, sân chơi trẻ em, bế du thuyền, club house, hồ bơi, công viên cây xanh.

Mặt bằng tổng thể kiến trúc cảnh quan biệt thự dự án Saigon Garden Riverside Village Mặt bằng tổng thể kiến trúc cảnh quan biệt thự dự án Saigon Garden Riverside Village
Mẫu 01 Mẫu 02

Mặt bằng tổng thể kiến trúc cảnh quan biệt thự dự án Saigon Garden Riverside Village

Các căn biệt thự được xây dựng 1 trệt 1 lầu và 1 tầng áp mái. Theo đó, mỗi căn biệt thự sẽ có thiết kế hồ bơi, hồ cá, garage, mảng xanh, sân vườn,…

Từ dự án có thể kết nối với sân Bay Quốc tế Long Thành khoảng 35km, di chuyển đến khu Công nghệ cao khoảng 15km, di chuyển vào trung tâm Quận 1 26km, cách đường Vành đai 2 14km và đường Vành đai 3 20km.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Village do Công ty Cổ phần Khải Huy Quân là đơn vị phát triển dự án. Khải Huy Quân được cấp phép hoạt động vào ngày 12/12/2007, là một đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh (Hung Thinh Corporation).

Giá bán biệt thự được tham khảo tại dự án Saigon Garden Riverside Village từ 29 triệu/m2.

Điểm đăc biệt của dự án này ở chỗ là huy động vốn thông qua việc phát hành trái phiếu. Như vậy khi đầu tư vào đây, sẽ có một cái gì đó gọi là tài sản đảm bảo rủi ro cho nhà đầu tư hay người mua thực khi dự án còn đang hình thành trong tương lai. Được biết, thời hạn phát hành trái phiếu của dự án này sẽ là 36 tháng, với lãi suất 8%/năm, mỗi trái phiếu sẽ có mệnh giá 100 triệu/trái phiếu. Về giá bán, thì đây cũng được coi là mức giá khá mềm so với mặt bằng chung của khu vực.

Tuy nhiên, xung quanh dự án này cũng chủ yếu là các dự án đang được đầu tư, hình thành trong tương lai, nên không có nhiều các tiện ích, dịch vụ đi kèm theo khu vực và việc di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch cũng như liên kết khu vực với quãng đường cũng khá xa.

Thông tin nhanh dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Village

Dự án: Saigon Garden Riverside Village

Tổng diện tích: 30 ha

Vị trí: Số 86 Đường Cầu Đinh, phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Biệt thự

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Khải Huy Quân (ĐVPT)

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Dự án biệt thự Saigon Garden Riverside Village Quận 9