Eurowindow Park City

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, tại ngã tư vòng xuyến chim Hồng Hạc, Eurowindow Park City sở hữu 2 mặt tiền tiếp giáp với hai đại lộ Nguyễn Hoàng Và Hùng Vương. Từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển đến các tiện ích liền kề như bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm tài chính, ngân hàng,…

Quy mô dự án

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6,7 ha với mật độ xây dựng 31,9%, dự án Eurowindow Park City được thiết kế theo phong cách tân cổ điển gồm chung cư, shophouse và hơn 200 căn nhà phố thương mại diện tích đất từ 75m2 – 84m2 – 112m2 – 160m2…

Khu nhà phố thương mại với 2 mặt tiền độc lập, được quy hoạch 5 tầng với các phòng chức năng được bố trí hài hòa thông minh. Nhà phố thương mại Eurowindow Park City giúp gia chủ có được không gian kinh doanh doanh tại tầng 1.  Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách bố trí hợp lý và thiết kế thông minh mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh ở mặt tiền phía trước.

Tòa nhà chung cư cao cấp và shophouse cao 20 tầng với các căn hộ Eurowindow Park City thiết kế hiện đại và thông minh, phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia giúp đón nắng gió tự nhiên. 100% căn hộ tại Eurowindow Park City có của sổ và ban công rộng thoáng với tầm nhìn xuống quảng trường trung tâm hoặc về phía thành phố công viên.

Dãy phố shophouse Eurowindow Park City nằm tại khối đế của các tòa chung cư, trước mặt là quảng trường rộng lớn, nhìn thẳng ra là vòng xuyến Chim Lạc Hồng lớn nhất thành phố Thanh Hóa.

Toàn bộ dự án Eurowindow Park City được lắp đặt hệ thống cửa cao cấp Eurowindow, hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24/24). Các tòa chung cư được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s.

Tại Eurowindow Park City có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống trung tâm thương mại, khu công viên, vườn hoa, vỉa hè rộng, khu vui chơi, giải trí, sân thể thao,… Xung quanh dự án Eurowindow Park City Thanh Hóa đã có rất nhiều cơ sở, trung tâm lớn được hình thành và đã đi vào hoạt động như: Siêu thị Big C Thanh Hóa ngay đối diện, siệu thị điện máy HC, Sở công thương Thanh Hóa,…

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án Eurowindow Park City có tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng, do Tập đoàn Eurowindow Holding làm chủ đầu tư.

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 11/2017 và dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 4/2020.

Thông tin nhanh dự án Eurowindow Park City

Dự án: Eurowindow Park City

Tổng diện tích: 6,7 ha

Vị trí: Đường Hùng Vương, P. Đông Hải, Thanh Hóa

Tổng vốn đầu tư: 1.000 tỷ đồng

Loại hình: Nhà phố thương mại, shophouse, căn hộ chung cư

Ngày khởi công: Tháng 11/2017

Chủ đầu tư: Tập đoàn Eurowindow Holding

Năm hoàn thành: Quý 4/2020

 


theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Số căn nhà gắn liền đất
Diện tích nhỏ nhất
Diện tích lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Eurowindow Park City