FLC Samson Beach & Golf Resort

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Tọa lạc tại xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa, FLC Samson Beach & Golf Resort được quy hoạch xây dựng tại vị trí đắc địa khi là nơi giao thoa giữa biển và dòng sông Mã, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn.

Quy mô dự án

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được quy hoạch xây dựng trên 200 ha, gồm nhiều hạng mục đầu tư như: Sân golf 18 lỗ, Resort, Khách sạn, Khu vui chơi giải trí và các biệt thự.

Sân golf 18 hố dạng links: Là trung tâm của quần thể dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Samson Golf Links có diện tích 92,4 ha gồm sân gofl 18 lỗ và có chiều dài 7.200 yards. Ngoài ra, tại khu này còn có Nhà câu lạc bộ gofl 5 sao với đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, cửa hàng Pro Shop, phòng tắm hơi, bể sục, phòng looker, …

Khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Samson nằm ngay tại cửa sông với tổng số 83 phòng nghỉ, mỗi bungalow đều có bể bơi riêng. Tại Fusion Resort, giá phòng đã bao gồm dịch vụ spa, và khách nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng bất cứ thời gian nào và ở đâu.

Khu khách sạn À La Carte Samson Hotel cao 7 tầng bao gồm 480 phòng, trong đó 280 phòng khách sạn và 200 phòng dạng căn hộ, biệt thự và bungalow.

Khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi và hoạt động cảm giác mạnh.

Khu biệt thự FLC Residences Samson bao gồm 3 phân khu với thiết kế đa dạng:

The Premier: Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp gồm 22 căn biệt thự hướng biển có diện tích gần 1000m2 với 3 - 4 phòng ngủ, mang phong cách bungalow của Ấn Độ từ thế kỷ thứ XVII. Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi và sân vườn.

The Luxury: gồm 292 căn biệt thự cao cấp với các tên gọi như: Biệt thự Ngọc Trai (The Pearl villa, 116 căn diện tích 342m2), Biệt thự San Hô (The Coral villa 114 căn có diện tích 328m2) và Biệt thự Sao Biển (The Starfish villa 62 căn có diện tích 343m2). Mỗi khu mang một phong cách riêng biệt nhưng được kết nối bởi những tuyến đường mang tên sinh vật biển quý hiếm như Hải Sâm, Hải Yến, Hải Long…

The Charm: Gồm 152 căn biệt thự và liền kề mặt phố có kiến trúc mở và mức giá hợp lý.

Ngoài ra, tại FLC Samson Beach & Golf Resort còn có các tiện ích như Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa 1300 chỗ ngồi, Khu nhà hàng & quầy bar, Bể bơi nước mặn ngoài trời hơn 5000m2,…

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort có tổng vốn đầu tư lên đến 5.500 tỷ đồng và do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 5/2014 và chính thức khai trương đi vào hoạt động hồi tháng 7 này.

Các căn biệt thự FLC Sầm Sơn hiện đang được chào bán với mức giá từ 11 - 15 triệu đồng/m2, tương đương với giá các căn nhà liền kề ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Hiện các lô đất nền biệt thự đã hoàn thiện cơ hạ tầng.

Thông tin nhanh dự án

Dự án: FLC Samson Beach & Golf Resort

 Tổng diện tích: 200ha

Vị trí:  Đường Thanh Niên, xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa

 Tổng vốn đầu tư: 5.500 tỷ

Loại hình: Biệt thự, khách sạn, sân gofl

 Ngày khởi công: Tháng 5/2015

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC

Năm hoàn thành: Tháng 7/2015

Clip giới thiêu dự án

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án FLC Samson Beach & Golf Resort