Khu đô thị Làng Sen Việt Nam

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Văn Giàu – Tỉnh lộ 10, huyện Đức Hòa, Long An, Làng Sen Việt Nam là môi trường sống lý tưởng để khách hàng đầu tư, an cư và nghỉ dưỡng khi chỉ với 20 phút di chuyển từ vòng xoay Phú Lâm hay Đại Lộ Võ Văn Kiệt theo đường Trần Văn Giàu là đã tới dự án.

Từ dự án có thể kết nối dễ dàng tới các tiện ích xung quanh như: Bến xe miền Tây, siêu thị Coop Mart, Trung tâm Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm chỉ với 10 phút.

Quy mô dự án

Được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 50 ha và được chủ trì thiết kế bởi KTS. Võ Trọng Nghĩa – người từng đoạt được nhiều giải thưởng Quốc Tế giá trị về kiến trúc xanh, Làng Sen Việt Nam đã dành đến 60% diện tích tập trung phát triển mảng xanh và không gian sinh hoạt cho cộng đồng dân cư và du khách tham quan.

Công viên trung tâm Bách Việt được bao bọc bởi những lũy tre xanh, các con kênh và hàng dừa nghiêng.

Trường kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương, nơi con bạn được thỏa sức vui chơi và phát triển các kỹ năng sống.

Trung tâm văn hóa – thương mại Sen Việt với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí như: rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng gym – yoga, siêu thị, khu vui chơi.

Tại trung tâm dự án là Hồ Tịnh Đế Liên sinh thái với công trình Trung tâm hội nghị Tre Việt là một bước tiến vượt bậc, một đột phá lớn trong lĩnh vực nghiên cứu kết cấu tre của Nhóm KTS Võ Trọng Nghĩa từ trước đến nay. Được sử dụng từ hơn 10.000 cây tre, Tre Việt đã trở thành một không gian không cột khổng lồ, có sức chứa hơn 1.000 người với kết cấu vượt nhịp đến 30m, là khẩu độ tre lớn nhất đối với các công trình nhà tre đã thực hiện tại Việt Nam. Trong tương lai, đây sẽ là nơi lưu giữ những nét truyền thống dân tộc, nơi tổ chức các sự kiện hội ngộ văn hóa, ẩm thực cùng nhiều công trình triển lãm, biểu diễn nghệ thuật đa sắc màu… trở thành điểm tham quan hấp dẫn, thu hút khách du lịch của cả vùng.

Ngoài ra, thu hút khách tham quan đến Làng Sen Việt Nam chính là Dải văn hóa thương mại Cửu Long – Sông Hồng, mang dáng dấp các khu thương mại, phố cổ sầm uất nhất Việt Nam như: Chợ Bến Thành, Phố cổ Hội An, Phố cổ Hà Nội. Đây chính là con đường của những lễ hội văn hóa 3 miền, là nơi làm sống lại không khí bản sắc văn hóa truyền thống độc đáo của dân tộc, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Làng Sen Việt Nam là dự án khu đô thị xanh - Một sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. Ngay khi vừa công bố thông tin, dự án đã thu hút được hơn 8.000 lượt khách hàng tham quan tìm hiểu và đã có hơn 1.200 sản phẩm giao dịch thành công, trong đó hơn 1.000 nền đất và 200 căn nhà đã được đăng ký đặt mua chỉ trong vòng hơn 3 tháng.

Thông tin nhanh dự án

Dự án: Khu đô thi Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam

 Tổng diện tích: 50ha

Vị trí: Đường Trần Văn Giàu, huyện Đức Hòa, Long An

 Tổng vốn đầu tư: 2500 tỷ

Loại hình: Đất nền, Nhà phố, Biệt thự

 Ngày khởi công: Đang thi công

Chủ đầu tư: Phúc Khang Corporation

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Số Lượng Đất Nền
Diện tích lớn nhất
Diện tích nhỏ nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Khu đô thị Làng Sen Việt Nam