Căn hộ Rose Town Hà Nội

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Rose Town là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ, tọa lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Quy mô dự án căn hộ Rose Town

Căn hộ Rose Town Hà Nội
Căn hộ Rose Town Hà Nội Căn hộ Rose Town Hà Nội

Rose Town được xây dựng trên khu đất rộng 40.124 m2, với mật độ xây dựng khoảng 33%. Bên cạnh đó, dự án cũng dành nhiều diện tích để xây dựng hệ thống không gian xanh như vườn hoa, đường dạo bộ, đài phun nước, bãi đỗ xe ngoài trời,…

Quy mô dự án gồm 5 tòa căn hộ (DV1 - DV5) cao 27 tầng, 1 tòa văn phòng cao 25 tầng và khu biệt thự, nhà liền kề. Theo đó, dự án cung ứng ra thị trường với khoảng 800 căn hộ và 48 căn biệt thự, nhà liền kề. 

Căn hộ Rose Town Hà Nội Căn hộ Rose Town Hà Nội

Các căn hộ tại Rose Town chủ yếu là căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, với diện tích dao động khoảng từ 52 m2 - 88 m2, được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ.

Tiện ích căn hộ Rose Town Hà Nội

Ngoài ra, bên trong các tòa căn hộ còn có các tiện ích như: 3 tầng hầm để xe, 2 tầng trung tâm thương mại, nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe, phòng gym, spa, bể bơi,…

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án căn hộ Rose Town do Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) - Công ty Cổ phần Sản xuất bao bì và Hàng xuất khẩu (Promexco) làm chủ đầu tư. Đồng thời, nhà thầu xây dựng dự án này cũng do Xuân Mai Corp đảm nhận. Tổng mức đầu tư của dự án là 928 tỷ đồng.

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường của dự án Rose Town từ 27 triệu/m2, được bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, nguồn gốc đất trước khi chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án. Theo đó, trước đây khu đất này do Công ty Cổ phần Sản xuất bao bì và Hàng xuất khẩu thuê để làm cơ sở sản xuất, kinh doanh.

Cụ thể, vào tháng 01/2010 UBND Hà Nội ra Quyết định số 457/QĐ-UBND chấp thuận đầu tư dự án Khu văn phòng giao dịch, nhà ở chung cư cao tầng, biệt thự, nhà vườn để bán và cho thuê. Đến tháng 10/2010 UBND Hà Nội, mới ra quyết định cho phép công ty được chuyển mục đích sử dụng đất.

Thông tin nhanh dự án căn hộ Rose Town

Dự án: Rose Town

Tổng diện tích: 40.124 m2

Vị trí: Số 79 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tổng vốn đầu tư: 928 tỷ

Loại hình: Căn hộ

Ngày khởi công: Quý 2/2018

Chủ đầu tư: Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai - Công ty Cổ phần Sản xuất bao bì và Hàng xuất khẩu

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Căn hộ Rose Town Hà Nội