Tổ hợp biệt thự và condotel The Maris Vũng Tàu

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

The Maris (tên cũ Vũng Tàu Regency) tọa lạc trên tuyến Đường 3 Tháng 2, thuộc phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án nằm tại khu vực biển Chí Linh, liền kề với Blue Sapphire Resort và cách sân golf Paradise khoảng 1,5km.

Quy mô dự án tổ hợp biệt thự và condotel nghỉ dưỡng The Maris

Tổ hợp biệt thự và condotel nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu

The Maris được quy hoạch trên tổng diện tích đất 23 ha, với mật độ xây dựng 23%. Dự án có tổng số 192 căn biệt thự, 6 block căn hộ condotel (4.000 căn) và 1 tòa khách sạn.

Phối cảnh biệt thự tại dự án The Maris Phối cảnh biệt thự tại dự án The Maris

Các căn biệt thự tại đây được chia thành hai phân khu: khu A 93 căn biệt thự và khu B 99 căn biệt thự. Được thiết kế 1 hầm, 1 trệt và 2 lầu với diện tích từ 350 m2 – 500m2.

Tổ hợp biệt thự và condotel nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu

Bên trong dự án có các tiện ích như: khuôn viên cây xanh, dòng sông Ánh Kinh, cầu cảnh quan Ánh Sao, phố đi bộ, nhà hàng, hồ bơi, khu quảng trường vui chơi giải trí, khu thể thao đa năng,…

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án tổ hợp biệt thự và condotel nghỉ dưỡng The Maris do Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương làm chủ đầu tư. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng. Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Rio Land là đon vị phát triển dự án.

Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương được cấp giấy phép từ tháng 07/2008, hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày.

Công ty TNHH Kiến trúc Quy hoạch Công trình RSP (Singapore) là đơn vị thiết kế dự án và Absolute Hotel Sercives (AHS) là đơn vị quản lí vận hành dự án.

Giá bán biệt thự được tham khảo tại dự án The Maris từ 25 tỷ/căn. Dự án được khởi công xây dựng vào ngày 14/10/2019.

Dự án nằm ngay mặt biển Chí Linh, có vị trí một mặt giáp biển và một mặt giáp với khu dân cư, bên cạnh đó xung quanh dự án đã được hình thành các khu resort nghỉ dưỡng hiện hữu và cách sân golf khoảng 5 phút di chuyển. Điều này có nghĩa dự án nằm tại vị trí được xem là rất tiềm năng, kèm theo mật độ xây dựng bên trong dự án chỉ có khoảng 23% phần lớn là dành cho mảng xanh và các tiện ích khác.

Tuy nhiên, dự án này hiện có khoảng gần 4.000 căn hộ condotel và hiện nay loại hình bất động sản này vẫn chưa có khung pháp lý rõ ràng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư và đơn vị phát triển của dự án này không phải là những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Thông tin nhanh dự án tổ hợp biệt thự và condotel nghỉ dưỡng The Maris

Dự án: The Maris

Tổng diện tích: 23 ha

Vị trí: Đường 3 Tháng 2, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tổng vốn đầu tư: 6.000 tỷ

Loại hình: Biệt thự, condotel, khách sạn

Ngày khởi công: Ngày 14/10/2019

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Tổ hợp biệt thự và condotel The Maris Vũng Tàu