Căn hộ 9X Next Gen Dĩ An

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Căn hộ 9x Next Gen tọa lạc trên mặt tiền đường Thống Nhất, thuộc ấp Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm liền kề với Làng Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh và cách trục đường Quốc lộ 1K khoảng 600m.

Quy mô dự án căn hộ 9X Next Gen

Căn hộ 9X Next Gen Dĩ An

Căn hộ 9X Next Gen được quy hoạch trên tổng diện tích đất 95.224,5 m2, bao gồm 6 block với thiết kế cao từ 17 - 18 tầng và có 1 tầng hầm thông giữa các block, theo đó mật độ xây dựng tầng khối đế là 46,46% và tầng khối tháp là 33,07%.

Dự án căn hộ 9X Next Gen với tổng số 3.080 căn hộ, 12 căn officetel và 53 căn thương mại. Các căn hộ tại đây được thiết kế 1-3 phòng ngủ; cụ thể căn 1 phòng ngủ (diện tích từ 45 m2 – 50 m2), căn 2 phòng ngủ (diện tích từ 55 m2 – 70 m2), căn 3 phòng ngủ (diện tích từ 75 m2 – 90 m2).

Căn hộ 9X Next Gen Dĩ An

Dự án sẽ có hồ bơi, vườn cảnh quan, lối dạo bộ; kèm theo đó, cư dân có các dịch vụ tiện ích khác như: khu thương mại dịch vụ, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, dịch vụ spa, xông hơi, cafe,…

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án căn hộ 9X Next Gen do Công ty TNHH Đại Phúc làm chủ đầu tư. Đơn vị xây dựng là Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (thành viên trực thuộc Hưng Thịnh Corp).

Sau chuỗi dự án căn hộ mang thương hiệu 8X, Tập đoàn Hưng Thịnh lại tiếp tục thực hiện dự án cho người trẻ với dòng sản phầm căn hộ 9X Next Gen. Chủ đầu tư nhắm đến việc đáp ứng nhu cầu ở và làm việc của các bạn 9X, tức là các bạn có độ tuổi từ 20 tuổi đến 30 tuổi. Vì vậy mà trong thiết kế căn hộ, chủ đầu tư thiết kế hầu hết có diện tích nhỏ có 1 phòng ngủ, 1 WC, bếp và phòng khách.

Khu đất thực hiện dự án 9X Next Gen nằm trên khu đất cũ của Tập đoàn Hoàn Cầu. Dự án 9x Next Gen có lợi thế nằm tiếp giáp tại các vị trí giao thông thuận tiện, đối với các nhà đầu tư thì có thể đầu tư cho thuê, do dự án nằm ngay khu dân cư và liền kề với khuôn viên Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá bán căn hộ được tham khảo tại dự án 9X Next Gen từ 1,3 tỷ/căn.

Thông tin nhanh dự án căn hộ 9X Next Gen

Dự án: 9X Next Gen 

Tổng diện tích: 95.224,5 m2

Vị trí: Đường Thống Nhất, ấp Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Căn hộ

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đại Phúc

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Căn hộ 9X Next Gen Dĩ An