Căn hộ Charmington La Pointe Quận 10

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Charmington La Pointe là dự án căn hộ dịch vụ và căn hộ officetel, toạ lạc tại số 181 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, cách trục Đường 3 Tháng 2 khoảng 350m.

Quy mô dự án căn hộ Charmington La Pointe

Căn hộ Charmington La Pointe Quận 10

Charmington La Pointe nằm trên khu đất có tổng diện tích đất 4.998 m2. Trong đó, diện tích đất dành cho xây dựng là 2.637 m2 và diện tích đất 2.361 m2 còn lại là dành cho đường giao thông nội bộ, cây xanh.

Quy mô dự án Charmington La Pointe gồm 1 block, cao 15 tầng với 2 tầng hầm. Tổng diện tích sàn sử dụng (không kể tầng hầm và tầng kỹ thuật) là 34.356 m2.

Dự án Charmington La Pointe được thiết kế như sau: tầng hầm là khu vực dành cho để xe; tầng 1 - tầng tum là khu vực dành cho trung tâm thương mại; tầng 2 là khu officetel, được bố trí thêm sân vườn; tầng 3 - tầng 8 là khu officetel, được bố trí thêm hồ bơi tại tầng 8; tầng 9 - tầng 15 là khu căn hộ.

Căn hộ Charmington La Pointe Quận 10
Căn hộ Charmington La Pointe Quận 10 Căn hộ Charmington La Pointe Quận 10

Với tổng số 508 căn hộ, bao gồm: các căn hộ dịch vụ với diện tích dao động từ 50 m2 – 78 m2 và căn hộ officetel với diện tích dao động từ 30 m2 – 45 m2.

Dự án cách trục Đường Tháng 2 khoảng 350m; cách Vòng xoay Công trường Dân Chủ 950m. Từ vị trí dự án di chuyển về trung tâm Quận 1 khoảng 3km.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án căn hộ Charmington La Pointe do Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) làm đơn vị phát triển.

Được biết, khu đất thực hiện dự án này được Bộ Quốc phòng giao cho Trung tâm Công nghệ xử lý bom mìn xây dựng văn phòng làm việc phía Nam. Sau đó, đơn vị này kết hợp làm dịch vụ thương mại và căn hộ cho thuê được phê duyệt theo Quyết định số 4231/QĐ-BQP (Quyết định này được ký ngày 30/10/2010). Chủ đầu tư dự án là Liên danh Tập đoàn Tài chính Việt - Trung tâm Công nghệ xử lý bom mìn – Công ty Cổ phần Đầu tư và Vận tải Việt Nam.

Giá cho thuê căn hộ được tham khảo trên thị trường của dự án Charmington La Pointe từ 41 - 43 triệu/m2. Hiện dự án đã được hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng. 

Và Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) chỉ ký hợp đồng thuê căn hộ với khách hàng dài hạn. Thời hạn sử dụng đến ngày 30/10/2059.

Thông tin nhanh dự án căn hộ Charmington La Pointe

Dự án: Charmington La Pointe

Tổng diện tích: 4.998 m2

Vị trí: Số 181 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Căn hộ dịch vụ, officetel

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Liên danh Tập đoàn Tài chính Việt - Trung tâm Công nghệ xử lý bom mìn – Công ty Cổ phần Đầu tư và Vận tải Việt Nam

Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) 

Năm hoàn thành: 

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Căn hộ Charmington La Pointe Quận 10