Căn hộ Viva Plaza Quận 7

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Căn hộ Viva Plaza tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng (nối dài), phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Viva Plaza nằm ngay bên cạnh chợ Phước Long, và cách giao lộ Nguyễn Lương Bằng – Hoàng Quốc Việt khoảng 1,2km.

Quy mô dự án căn hộ Viva Plaza

Căn hộ Viva Plaza Quận 7

Viva Plaza nằm trên khu đất có tổng diện tích 5.852,04 m2. Diện tích đất xây dựng là 4.748 m2. Diện tích xây dựng phần đế 1.987 m2 và diện tích xây dựng phần thân 1.158,4 m2. Tổng diện tích sàn xây dựng toàn khu khoảng 34.251 m2 (chưa bao gồm tầng hầm, tầng kỹ thuật và mái).

Tiện ích căn hộ Viva Plaza Quận 7 Tiện ích căn hộ Viva Plaza Quận 7

Dự án Viva Plaza với tổng số 295 căn hộ được thiết kế 1 block, cao 23 tầng với 2 tầng hầm và 3 tầng thương mại. Từ tầng 4 – tầng 23 là không gian dành cho căn hộ và tầng sân thượng dành cho các tiện ích.

Ngoài ra, dự án còn có khu sinh hoạt chung của cộng đồng, chuỗi cửa hàng coffee, kinh doanh ăn uống… Khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, khu vực đậu xe hơi, xe máy, khu mua sắm ăn uống. Hệ thống an ninh camera và thẻ từ thang máy.

Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Viva Plaza Quận 7

Các căn hộ được bố trí 15 căn/sàn. Trong đó, có 98 căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích dao động từ 44,72 m2 - 52,18 m2; 178 căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dao động từ 52,84 m2 - 69,38 m2; 19 căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 75,10 m2.

Từ vị trí dự án có thể di chuyển về Quận 1 (qua cầu Tân Thuận), Quận 5 (qua cầu Nguyễn Văn Cừ), Quận 2 (qua cầu Phú Mỹ), huyện Nhà bè (qua đại lộ Nguyễn Hữu Thọ) và Quận 8 – Bình Chánh qua trục đường Nguyễn Văn Linh.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án căn hộ Viva Plaza do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Việt Nam (Vinaland) làm chủ đầu tư.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Viên Nam. Đến tháng 3/2007, công ty chuyển sang hoạt động cổ phần và chính thức trở thành Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Việt Nam.

Vào thời điểm năm 2009, dự án Viva Plaza được Vinaland huy động vốn trên thị trường bằng cách cho phát hành “chứng chỉ quỹ tiết kiệm nhà ở, mỗi chứng chỉ quỹ có giá 5 triệu đồng”. Chứng chỉ này được xem như một loại giấy chứng nhận chủ đầu tư đã vay tiền của người mua để xây dự án và có trả lãi. Theo đó, khách hàng mua chứng chỉ quỹ tiết kiệm nhà ở sẽ có quyền mua căn hộ tại dự án sau 60 tháng kể từ ngày mua chứng chỉ.

Theo hợp đồng, nếu Vinaland không giữ đúng cam kết sẽ chịu phạt 200% trên lãi suất cơ bản của Ngân hàng Nhà nước. Tuy nhiên, vì tranh chấp nội bộ kéo dài đã khiến dự án rơi vào tình cảnh án binh bất động. Những tranh chấp nội bộ lãnh đạo cũ và mới của Vinaland đã diễn ra từ lâu và vẫn chưa có hồi kết. Cả hai bên đều đã từng gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo nhau về hành vi lừa đảo, chiếm dụng tài sản, tham nhũng, lạm quyền, giả mạo con dấu.

Tuy nhiên mới đây, cụ thể là vào những ngày đầu tháng 03/2020, dự án này đang có dấu hiệu “rục rịch” tái khởi động trở lại và được lấy tên thương mại là Viva Plaza. Trước đây dự án này từng được biết đến dưới cái tên gốc là Vinaland Tower hay tên thương mại là Saigon South Plaza do Vinaland và Công ty Cổ phần Đô Thành Land (sau đổi tên thành CTK Land) hợp tác phát triển.

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường của dự án Viva Plaza có mức giá từ 40 triệu/m2.

Thông tin nhanh dự án căn hộ Viva Plaza

Dự án: Viva Plaza

Tổng diện tích: 5.852,04 m2

Vị trí: Đường Nguyễn Lương Bằng (nối dài), phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Căn hộ

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Việt Nam (Vinaland)

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Căn hộ Viva Plaza Quận 7