Dream Oceanami Villas & Spa

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Dream Oceanami Villas & Spa tọa lạc tại tỉnh lộ 44A biển Long Hải, tỉnh Bà Rịa và cách trung tâm Quận 2 TP. Hồ Chí Minh chỉ 1 giờ 15 phút di chuyển bằng ô tô. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng tựa lưng vào núi Minh Đạm, mặt tiền hướng về biển Đông với bãi biển dài 700m.

Quy mô dự án Dream Oceanami Villas & Spa

Được quy hoạch trên khu đất có diện tích 22ha, Dream Oceanami Villas & Spa gồm 347 căn biệt thự có diện tích đất trung bình 200m2, bố trí 3,4 phòng ngủ. Tất cả các biệt thự tại Oceanami được thiết kế phân tách các khu vực, tạo ra lối đi riêng đảm bảo tính riêng tư cho cả chủ nhân lẫn khách thuê.

Ngoài ra, tại đây còn có các căn biệt thự hướng biển có diện tích lên đến 600m2 sở hữu mặt tiền biển có từ 5 – 6 phòng ngủ với không gian bếp lớn kết hợp với phòng khách, hồ bơi riêng dài 15m.

Dream Oceanami Villas & Spa còn sở hữu các tiện ích nội khu đẳng cấp như khu công viên giải trí trung tâm có diện tích hơn 21.000m2; hệ thống Oceanami Spa với 26 phòng spa theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ độc đáo. Bên cạnh đó là trung tâm trị liệu sức khoẻ gym, yoga với các thiết bị tối tân và không gian mở hướng biển; hồ bơi tràn với tổng diện tích mặt nước lên đến 3.000m2 và quảng trường nhạc nước trung tâm; khu vui chơi nước và công viên mê cung dành riêng cho trẻ em.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dream Oceanami Villas & Spa được khởi công vào tháng 11/2015, do Beegreen hợp tác cùng Công ty Cổ phần du lịch Hoa Anh Đào làm chủ đầu tư, DreamHotelGroup là đơn vị tư vấn thiết kế, quản lý.

Các căn biệt thự tại đây cơ bản đã hoàn thành, chủ đầu tư đang hoàn thiện các công trình tiện ích để đưa vào khai thác, vận hành vào quý 2/2017.

Thông tin nhanh dự án Dream Oceanami Villas & Spa

Dự án: Dream Oceanami Villas & Spa

Tổng diện tích: 22ha

Vị trí: Tỉnh lộ 44, xã Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Biệt thự nghỉ dưỡng

Ngày khởi công: Tháng 11/2015

Chủ đầu tư: Beegreen

Năm hoàn thành: Quý 2/2017

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Số Lượng Biệt Thự
Diện tích nhỏ nhất
Diện tích lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Dream Oceanami Villas & Spa