Dự án khu căn hộ Diamond Centery - Celadon City Tân Phú

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Diamond Centery là mảnh ghép cuối cùng của phân khu Diamond, tọa lạc tại khu vực trung tâm của Khu đô thị Celadon City, số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM.

Quy mô khu căn hộ Diamond Centery - Celadon City Tân Phú

Diamond Centery được xây dựng trên khu đất rộng 2,82 ha, với mật độ xây dựng khoảng 30,6%, nằm trong tổng thể Khu đô thị Celadon City rộng 82 ha

Vị trí Diamond Centery trong phân khu Diamond

Mặt bằng tổng thể Diamond Centery

Quy mô dự án gồm 6 block căn hộ chung cư (từ C1 đến C6) cung cấp ra thị trường 714 căn hộ tiêu chuẩn (2 – 3 phòng ngủ), 12 căn hộ duplex (1 trệt, 1 lầu) và 20 căn penthouses (1 trệt, 1 lầu, có sân vườn). Mỗi căn hộ tại Diamond Centery có diện tích dao động từ 86 – 290 m2.

Mặt bằng tầng 1 block C1 Diamond Centery

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC

Mặt bằng thiết kế căn hộ duplex 1 trệt, 1 lầu rộng 220 m2

Bên cạnh những tiện ích và đặc quyền 5 sao nội khu, Diamond Centery còn thừa hưởng hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế khác từ đại đô thị Celadon City như khuôn viên Central Park rộng 16ha, trường mẫu giáo Canada Maple Bear, hồ bơi lớn chuẩn Olympic, phòng gym & dance studio,…

Tiện ích hồ bơi nội khu Diamond Centery

Công viên nội khu Diamond Centery

Nằm ngay cửa ngõ khu Tây Sài Gòn, cư dân Diamond Centery có thể kết nối đến các vị trí trọng điểm của TP.HCM: cách Quận 1, Quận 3 khoảng 8km; cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3km; cách Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức khoảng 2,5km;…

 

Thông tin từ Alomuabannhadat

Diamond Centery do Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) làm chủ đầu tư. Hòa Bình và Ricons là đơn vị thi công dự án. Zone Architect (Malaysia) là đơn vị thiết kế kiến trúc, Vertical Studio (Đài Loan) là đơn vị thiết kế nội thất, One Landscape Art Urbanism (Hong Kong) là đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan dự án.

Gamuda Land là một bộ phận phát triển bất động sản thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad (Malaysia) được thành lập vào năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản.

Đến năm 2007, doanh nghiệp chính thức đầu tư tại Việt Nam với dự án Công viên Yên Sở (Hà Nội) nay được biết đến là Gamuda City có quy mô lên đến 500 ha. Sau đó, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư vào thị trường phía Nam với dự án Celadon City tại TP.HCM.

Celadon City được quy hoạch trên tổng diện tích 82 ha, trong đó diện tích dành cho đất ở 26,7 ha; đất công viên cây xanh 16 ha. Tổng thể dự án được phân thành 4 phân khu căn hộ gồm Emerald, Ruby, Diamond và Saphire. Trong đó, Diamond Centery là giai đoạn cuối của phân khu Diamond.

Dự kiến dự án hoàn thành và bàn giao cho cư dân vào năm 2023, với thời hạn sở hữu vĩnh viễn cho người Việt, 50 năm cho người nước ngoài.

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường của dự án Diamond Centery từ 58 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT, bàn giao nội thất sang trọng và 1 bãi đỗ ô tô định danh).

Thông tin nhanh khu căn hộ Diamond Centery - Celadon City Tân Phú

Dự án: Diamond Centery

Tổng diện tích: 2,82 ha

Vị trí: Khu đô thị Celadon City, số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Căn hộ

Ngày khởi công: Quý 4/2019

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC)

Năm hoàn thành: Năm 2023

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Dự án khu căn hộ Diamond Centery - Celadon City Tân Phú