Dự án Sakura Beach - NovaWorld Hồ Tràm

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Sakura Beach là một trong 10 phân khu thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Ven Biển, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Quy mô Sakura Beach - Novaworld Hồ Tràm

Phối cảnh tổng thể dự án Sakura Beach

Sakura Beach có tổng diện tích khoảng 21 ha bao gồm 8 ha khu biệt thự - shophouse và 13 ha khu tiện ích. Sản phẩm chính của dự án là 100 căn shophouse và 79 căn biệt thự.

Mặt bằng quy hoạch tổng thể dự án Sakura Beach

Biệt thự Sakura Beach chia thành 2 loại:

Sơ đồ thiết kế và phối cảnh biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập có 2 mẫu A và B, mỗi căn có diện tích 10m x 20m, thiết kế 2 tầng gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 3 toilet.

Sơ đồ thiết kế và phối cảnh biệt thự song lập

Biệt thự song lập: có 2 mẫu A và B nằm liền kề nhau, mỗi căn có diện tích 8m x 20m, thiết kế 2 tầng gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 3 toilet.

Mặt bằng thiết kế và phối cảnh shophouse mẫu 8m x 25m

Shophouse tại dự án có diện tích từ 150 m2 – 200 m2 được chia thành 3 loại với 6 mẫu thiết kế. Mỗi căn có kết cấu 3 tầng gồm: khu vực tầng 1 và tầng 2 có mặt sàn sử dụng lớn để kinh doanh thương mại, tầng 3 là nơi sinh hoạt với 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng khách.

Sơ đồ tiện ích tại khu tiện ích 13 ha

Sakura Beach được thiết kế theo phong cách Nhật bản, đề cao sự tối giản hóa, hài hòa và tận dụng tối đa diện tích sử dụng trong mỗi sản phẩm. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng với khu tổ hợp tiện ích rộng 13 ha.

Phối cảnh cổng chào Torii tại cửa biển của dự án Sakura Beach

Các tiện ích nội khu tại dự án bao gồm: khu thương mại, khu tổ chức sự kiện, khu vui chơi gia đình, làng nghệ thuật truyền thống, khu dã ngoại, hồ bơi, nhà hàng, khách sạn, đường dạo bộ và các khu vực cảnh quan mang phong cách Nhật Bản.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Sakura Beach có chủ đầu tư là Tập đoàn Novaland (Novaland Group), được thành lập ngày 18/09/1992 với tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại Thành Nhơn. Tính đến ngày 31/12/2019, Novaland Group có 9.695 tỷ đồng vốn điều lệ và là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn như: Aqua City, The Grand Manhattan, Victoria Village, Novaworld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm…

Sakura Beach là phân khu mang phong cách Nhật Bản triển khai tiếp nối phân khu The Tropicana mang phong cách nhiệt đới, cả 2 đều thuộc dự án NovaWorld Hồ Tràm với tổng diện tích 1.000 ha.

Giá bán shophouse tham khảo trên thị trường của dự án Sakura Beach từ 13 – 39 tỷ đồng, giá bán biệt thự từ 10,5 – 15 tỷ đồng.

Thông tin nhanh dự án Sakura Beach - Novaworld Hồ Tràm

Dự án: Sakura Beach     

Tổng diện tích: 21 ha

Vị trí: Đường Ven Biển, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu          

Tổng vốn đầu tư: 4.500 tỷ đồng  

Loại hình: Biệt thự, shophouse 

Ngày khởi công: Ngày 3/12/2019

Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland (Novaland Group

Năm hoàn thành: Năm 2023

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)