Him Lam Vạn Phúc

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Him Lam Vạn Phúc là dự án nhà phố thương mại tọa lạc trên mặt tiền đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Phía Bắc dự án giáp với Khu dân cư Simco Sông Đà, phía Nam giáp trung tâm thương mại và làng nghề truyền thống Hà Đông, phía Đông giáp với shophouse 24h và ngã tư Vạn Phúc, phía Tây giáp với trường quốc tế Nhật Bản JIS.

Quy mô Him Lam Vạn Phúc Hà Đông

Phối cảnh tổng thể dự án Him Lam Vạn Phúc

Him Lam Vạn Phúc có tổng diện tích 70.928,7 m2 với mật độ xây dựng 35,17%. Quy mô của dự án bao gồm 222 căn shophouse với quy mô dân số dự kiến khoảng 1.001 người.

https://file.hstatic.net/1000198124/file/mat-bang-him-lam-van-phuc_6a04e75a75f64d77a3e4866c688b9c1d.jpg

Sơ đồ quy hoạch tổng thể Him Lam Vạn Phúc

Shophouse tại dự án có diện tích dao động từ 84,45 m2 – 126 m2, mặt tiền 6,5 m2 và có 2 mặt phố. Mỗi căn được xây 6 tầng, tầng 1 và 2 để sử dung kinh doanh và có 3 phòng ngủ.

Phối cảnh shophouse tại dự án

Tiện ích nội khu của Him Lam Vạn Phúc bao gồm: quảng trường đi bộ, khu nhà để xe phục vụ cư dân và khác hàng mua sắm, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi ngoài trời và khuôn viên cây xanh.

Sơ đồ kết nối tiện ích ngoại khu của dự án

Nhờ có vị trí ngay trung tâm phường Vạn Phúc, Him Lam Vạn Phúc được thừa hưởng nhiều tiện ích như: bệnh viện, trường học trung tâm thương mại, siêu thị. Ngoài ra, dự án còn có sự kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận thông qua tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi và DT70A.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Chủ đầu tư của Him Lam Vạn Phúc là Công ty Cổ phần Him Lam (Tập đoàn Him Lam), được thành lập từ ngày 01/09/1994 và hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản. Đơn vị phân phối của dự án là Him Lam Land – đại lí chuyên phân phối độc quyền các dự án của Tập đoàn Him Lam.

Tập đoàn Him Lam có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài Him Lam Vạn Phúc, Tập đoàn Him Lam còn sở hữu hơn 70 dự án bất động sản khác trên cả nước như: Him Lam Green Park, Him Lam Riverside Quận 7, khu đô thị Him Lam Tân Hưng Quận 7…

Him Lam Vạn Phúc có tên pháp lí là Khu nhà ở Him Lam Vạn Phúc, đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 tại quyết định số 2245/QĐ-UBND ngày 25/04/2014.

Him Lam Vạn Phúc có nguồn gốc từ phân khu 2 của dự án TQS Galaxy được phê duyệt quy hoạch chi tiết vào năm 2007, do Công ty Toàn cầu GTC làm chủ đầu tư. Sau khi được UBND tỉnh Hà Tây (cũ) giao 144.461 m2 đất vào năm 2008, năm 2010 Công ty Toàn Cầu GTC đã chuyển nhượng lại một phần dự án cho Công ty Cổ phần Him Lam. Sau khi nhận chuyển nhương, Công ty Cổ phần Him Lam đã được các cơ quan chấp thuận đổi tên và điều chỉnh lại chức năng của dự án.

 Giá bán nhà phố tham khảo trên thị trường của dự án Him Lam Vạn Phúc có mức giá từ 13 tỷ đồng/căn.

Thông tin nhanh dự án Him lam Vạn Phúc Hà Đông

Dự án: Him Lam Vạn Phúc     Tổng diện tích: 70.928,7 m2
Vị trí: Đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội              Tổng vốn đầu tư:    
Loại hình: shophouse   Ngày khởi công: Năm 2018  
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Him Lam  Năm hoàn thành: Năm 2021  

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Him Lam Vạn Phúc