KaLong Riverside City Móng Cái

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Khu đô thị phức hợp KaLong Riverside City trải dài hơn 2km mặt sông KaLong theo đường biên giới với Trung Quốc, thuộc địa phận hành chính của 3 phường KaLong, Ninh Dương, Hải Yến, TP.Móng Cái, Quảng Ninh.

Phía Đông Bắc dự án tiếp giáp sông, nhìn sang bên kia là thành phố Quảng Tây (Trung Quốc); phía Đông Nam là hướng vào trung tâm thành phố Móng Cái; phía Tây Nam giáp quốc lộ 18; còn hướng về Tây Bắc là khoảng đất rộng mênh mông. Với vị trí như vậy, Kalong Riverside City sẽ là nơi lý tưởng giao thương kinh tế hàng hóa cũng như giao lưu văn hóa hai nước Việt – Trung.

Quy mô dự án

KaLong Riverside City Mong Cái được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 481.233m2. Trong đó có 43.551,5m2 đất dành cho công trình công cộng; 47.763,5m2 đất cây xanh và 29.014m2 đất biên phòng.

Dự án bao gồm các khu biệt thự, liền kề và shophouse. Các căn được bố trí xung quanh khu trung tâm thương mại, thuận tiện phục vụ ở, sinh hoạt và kinh doanh buôn bán.

Hệ thống nhà phố thương mại, liền kề chia lô, thiết kế với 2 mặt tiền vừa đảm bảo thông thoáng cho tất cả các phòng đồng thời tạo nên cảnh quan tuyến phố với những căn hộ có mặt tiền rộng tới 6 – 7m, tạo điều kiện giao thương buôn bán cho cư dân. Các mẫu nhà xây dựng theo phong cách cổ điển châu Âu - khu phố tây, tạo điểm nhấn cảnh quan kiến trúc của thành phố và thu hút du khách đến với thành phố.

Trung tâm thương mại Kalong Riverside Mega Mall 

Tại KaLong Riverside có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với khu trường học chất lượng cao, khu thể thao giải trí, siêu thị mua sắm, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, hệ thống cây xanh,…Khu Âu Thuyền cũng chính là điểm nhấn của dự án. Khi đi vào hoạt động với lượng hàng hóa thông quan trên 100 container/ngày.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án KaLong Riverside City có tổng vốn đầu tư 451 tỷ đồng do Công ty cổ phần hợp tác thương mại ASEAN làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Châu Á là đơn vị độc quyền tiếp thị dự án.

Thông tin nhanh dự án KaLong Riverside City

Dự án: KaLong Riverside City

Tổng diện tích: 481.233m2

Vị trí: Phường KaLong, Ninh Dương, Hải Yến, TP.Móng Cái, Quảng Ninh.

Tổng vốn đầu tư: 451 tỷ đồng

Loại hình: Biệt thự, shophouse

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Công ty CP hợp tác thương mại ASEAN

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Số căn nhà gắn liền đất
Diện tích nhỏ nhất
Diện tích lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Số Lượng Biệt Thự
Diện tích nhỏ nhất
Diện tích lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án KaLong Riverside City Móng Cái