Dự án căn hộ Emerald Precinct tại Celadon City Quận Tân Phú

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận Tân Phú, Celadon City là cửa ngõ giao thông huyết mạch kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa, Trường Chinh… đặc biệt là hệ thống tàu điện ngầm tương lai. Nhờ liên kết vùng linh hoạt và đa dạng hình thức kết nối (đường bộ, tuyến metro, đường hàng không), từ dự án việc di chuyển đến các địa điểm trong và ngoài thành phố vô cùng thuận tiện, nhanh chóng.

Quy mô dự án Emerald Precinct

Khu căn hộ cao cấp Emerald Precinct thuộc khuôn viên khu đô thị Celadon City – Tân Phú có tổng diện tích 82ha với khu công viên 16 ha.

Dự án Emerald Precinct được xây dựng trên khu đất rộng 4,71ha với mật độ xây dựng 28%, gồm có 6 block cao 15 tầng với 2.122 căn hộ và 19 căn shophouse. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 49 – 105m2 được bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ, thiết kế hiện đại, 90% căn hộ có ban công tận dụng ánh nắng và gió tự nhiên.

Căn hộ Emerald Precinct là dành gần 70% diện tích cho các mảng xanh tiện ích nội khu, mang đến môi trường trong lành gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ thừa hưởng các tiện ích chung của Celadon City, dự án Emerald Precinct còn được gia tăng các tiện ích cao cấp như Công viên trung tâm Central Park chiếm 50% diện tích mảng xanh của toàn khu Celadon City được thiết kế như một khu vườn đầy sáng tạo với trên 50 tiện ích: Hồ bơi sinh thái, đảo thiên đường trẻ thơ, khu café ngoài trời, phố nướng BBQ, quảng trường ánh sáng, phố mua sắm… Cổng ra vào có phân chia làn đường cho khách và cư dân, có sử dụng thẻ từ khi ra vào cổng, hệ thống camera an ninh 24/24,...

Thông tin từ Alomuabannhadat

Khu căn hộ cao cấp Emerald Precinct thuộc khu đô thị Celadon City, được khởi công vào quý 1/2017 do Công ty Cổ Phần Gamuda Land là đơn vị phát triển, đầu tư.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án có giá bán từ 32 - 35 triệu đồng/m2, hiện đã hoàn thành phần móng và dự kiến sẽ bàn giao cho khách vào quý 2/2019 (block A).

Thông tin nhanh dự án Emerald Precinct

Dự án: Emerald Precinct

Tổng diện tích: 4,71ha

Vị trí: Số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM.

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Căn hộ

Ngày khởi công: Quý 1/2017

Chủ đầu tư: Gamuda Land

Năm hoàn thành: Quý 2/2019 (Block A)

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Số Lượng Căn Hộ
Diện tích căn hộ nhỏ nhất
Diện tích căn hộ lớn nhất
Giá bán dự kiến thấp nhất / m²
Số Block
Số tầng cao
Số tầng hầm
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Dự án căn hộ Emerald Precinct tại Celadon City Quận Tân Phú