Khu dân cư Lotus New City Long An

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Lotus New City (Khu dân cư Tân Lân) là dự án đất nền tọa lạc tại mặt tiền Đường tránh Cần Đước, thuộc xã Tân Lân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Từ dự án di chuyển ra trục đường Quốc lộ 50 khoảng 1km, cách bến xe Tân Lập 1,2km, bệnh viện huyện Cần Đước khoảng 2km và trung tâm huyện Cần Đước khoảng 3,5km.

Quy mô dự án khu dân cư Lotus New City

Khu dân cư Lotus New City Long An

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích đất 9,6 ha, với tổng số 700 nền, được chia làm ba giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 là 260 nền. Diện tích mỗi lô đất dao động từ 60 m2 – 100 m2 (riêng lô góc là 140 m2 hoặc 200 m2).

Mặt bằng quy hoạch tỷ lệ 1/500 dự án khu dân cư Tân Lân

Mặt bằng quy hoạch tỷ lệ 1/500 dự án khu dân cư Tân Lân (tên theo quy hoạch)

Từ dự án có thể di chuyển và liên kết với các vùng lân cận, thông qua các tuyến đường như: cách Quốc Lộ 50 1km; Cao tốc Trung Lương 33km;Vành Đai 4 khoảng 42,5km. Ngoài ra, Dự án Lotus New City còn giáp các cụm, khu công nghiệp lớn như: KCN Tân Kim (15,5km), KCN Đông Nam Á (18km), KCN Cầu Tràm (13km) và KCN Cầu cảng Phước Đông (6km),…

Phối cảnh cổng chào và dãy nhà tại dự án khu dân cư Lotus New City Phối cảnh cổng chào và dãy nhà tại dự án khu dân cư Lotus New City

Phối cảnh cổng chào và dãy nhà tại dự án khu dân cư Lotus New City

Thông tin từ Alomuabannhadat

Dự án khu dân cư Lotus New City do Công ty TNHH MTV Hưng Đào Tân làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Bất động sản Phucland là đơn vị phát triển dự án.

Giá bán đất nền được tham khảo tại dự án khu dân cư Lotus New City từ 680 triệu/nền.

Từ vị trí dự án thuận tiện kết nối với trục đường Quốc lộ 50 để di chuyển sang các tiện ích của huyện Cần Đước như bến xe, bệnh viện, công an, tòa an, ngân hàng, trường học, trung tâm hành chính huyện,... Tuy nhiên những tiện ích này chỉ nằm dọc trên tuyến Quốc lộ 50, còn ngay tại khu vực dự án thì xung quanh chỉ là những bãi đất trống được phân lô bán nền của các dự án khác kế cận, hoặc được bao phủ bởi các cánh đồng.

Theo văn bản số 1203/UBND–KT của UBND huyện Cần Đước được ban hành hồi cuối tháng 05/2019. Thời gian qua, trên địa bàn có nhiều dự án dân cư được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư. Chủ đầu tư đang lập các thủ tục đất đai, quy hoạch, xây dựng hạ tầng,...

Cụ thể, trên địa bàn huyện Cần Đước hiện có 17 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư, đang lập thủ tục đất đai, phê duyệt quy hoạch, cấp phép xây dựng hạ tầng kỹ thuật triển khai dự án đầu tư, trong đó có dự án “Khu dân cư Tân Lân”.

Bên cạnh các dự án mới được phê duyệt, một số dự án đã được cấp phép xây dựng đang trong quá trình hoàn thiện, nhiều dự án đã bước sang giai đoạn mở rộng quy mô. Thế nhưng, khi chọn mua đất nền dự án khu dân cư, thì nhà đầu tư hay người có nhu cầu mua thực, vẫn cần kiểm tra rõ các vấn đề pháp lý, bởi cùng thời điểm này UBND huyện cũng đã đình chỉ nhiều dự án khác có dấu hiệu sai phạm.

Thông tin nhanh dự án khu dân cư Lotus New City

Dự án: Lotus New City

Tổng diện tích: 9,6 ha

Vị trí: Đường tránh Cần Đước, thuộc xã Tân Lân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Đất nền

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Hưng Đào Tân

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Khu dân cư Lotus New City Long An