Khu đô thị Hoàng Cát Center Bình Phước

Giới thiệu dự án Số liệu Hình ảnh Cộng đồng dân cư

Hoàng Cát Center là dự án đất nền tọa lạc trên Quốc Lộ 14, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Dự án nằm trong quần thể du lịch sinh thái Phước Hòa và khu phức hợp Becamex có quy mô lên đến 3.200 ha. Dự án có vị trí ngay trung tâm hành chính huyện Chơn Thành - cửa ngõ kết nối Vùng kinh tế trọng điểm Phía Nam với quốc tế qua cửa khẩu Hoa Lư.

Quy mô dự án khu đô thị Hoàng Cát Center

Khu đô thị Hoàng Cát Center Bình Phước

Hoàng Cát Center được quy hoạch trên tổng diện tích đất 24 ha, mật độ xây dựng 60%. Với 460 nền có diện tích từ 200 m2 – 400 m2. Đường nội khu được trải nhựa rộng từ 10m - 35m.

tiện ích nội khu dự án Hoàng Cát Center Bình Phước tiện ích nội khu dự án Hoàng Cát Center Bình Phước
tiện ích nội khu dự án Hoàng Cát Center Bình Phước tiện ích nội khu dự án Hoàng Cát Center Bình Phước

Bên trong lòng dự án được quy với các tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường tiểu học Hoàng Cát Center, trung tâm y tế.

Với vị trí nằm ngay trung tâm hành chính huyện Chơn Thành, cư dân tại khu đô thị Hoàng Cát Center mất từ 5-15 phút là có thể di chuyển đến các tiện ích xung quanh từ trường học các cấp, ngân hàng, bệnh viện, công viên, chợ truyền thống cùng nhiều dịch vụ như: trung tâm hành chính huyện Chơn Thành, khu du lịch sinh thái Hồ Thái Hòa, trung tâm thương mại Vincom Plaza,…

Nếu lấy trọng tâm trong bán kính 3km, Hoàng Cát Center sẽ kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình phước với Cửa khẩu Quốc Tế Hoa Lư, thông qua tuyến Quốc lộ 13 và Quốc Lộ 14.

Thông tin từ Alomuabannhadat

Khu đô thị Hoàng Cát Center do Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Địa ốc Hoàng Cát Bình Dương làm chủ đầu tư.

Giá bán đất nền được tham khảo tại dự án khu đô thị Hoàng Cát Center từ 550 triệu/nền.

Nguồn cung đất nền tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng thiếu hụt, đa số chỉ là nguồn cung thứ cấp, mua đi bán lại nhiều lần, dẫn đến việc xuất hiện giá ảo, bong bóng giá, kèm theo đó là hàng loạt các cảnh báo về rủi ro lừa đảo.

Theo ghi nhận trên thị trường nguồn hàng chào bán phần đông là đất nông nghiệp, đất nền chưa ra sổ riêng. Sự khan hiếm mạnh về nguồn cung đất nền khiến nhiều dự án hét giá, làm giá ảo. Đất tại một số khu vực trung tâm cũng được thổi giá ăn theo, khiến giá nhà đất biến động tăng không đúng nhu cầu thực. Đất ở các khu vực xa trung tâm thì còn hoang vu, chưa được xây dựng hạ tầng.

Không chỉ riêng Thành phố Hồ Chí Minh mà các vùng lân cận như Bình Dương, Đồng Nai hay Long An cũng được hét giá rất cao. Còn tại Bình Phước thì phải kể đến Thành phố Đồng Xoài, theo khảo sát hiện tại mức giá rao bán quanh trục này cũng đã có giá từ 10 – 18 triệu/m2.

Trong bối cảnh đó nên nhiều người đã tính đến chuyện “đánh bắt xa bờ” để tìm kiếm cơ hội mới cho riêng mình.

Nếu nhìn vào mặt bằng quy hoạch tổng thể của dự án khu đô thị Hoàng Cát Center có thể nói đây là dự án được đầu tư bài bản về hạ tầng cũng như là các tiện ích cơ bản. Bên cạnh đó, giá rao bán cũng chỉ rơi vào khoảng 2,75 triệu/m2, mức giá này được xem là khá mềm.

Thông tin nhanh dự án khu đô thị Hoàng Cát Center

Dự án: Hoàng Cát Center 

Tổng diện tích: 24 ha

Vị trí: Quốc Lộ 14, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Tổng vốn đầu tư:

Loại hình: Đất nền

Ngày khởi công:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Địa ốc Hoàng Cát Bình Dương

Năm hoàn thành:

theo CafeLand

Bản đồ

Chọn bán kính
Chọn loại tiện ích
  • Facebook
  • Chia sẻ

Dự án cùng chủ đầu tư

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Bình luận (0)

Thông Tin chi tiết Dự Án
Tên dự án
Vị trí
Chủ đầu tư
Đơn vị thi công
Tổng diện tích
Diện tích xây dựng
Tổng Diện tích sàn xây dựng
Mật độ xây dựng
Công trình công cộng
Ngày khởi công
Ngày hoàn thành
Tổng vốn đầu tư
Cập nhật
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Hình ảnh dự án

Bình luận (0)

Tin rao dự án Khu đô thị Hoàng Cát Center Bình Phước